Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Ronaldo: 'Bồ Đào Nha chơi tốt hơn, nhưng Uruguay may mắn'

Bồ Đào Nhà chiếm quyền kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian, tung ra 20 cú dứt điểm - nhiều hơn bốn lần so với đối phương. Tuy nhiên bằng lối chơi phản công hiệu quả, Uruguay ghi hai bàn trong số ba cú sút hướng trúng mục tiêu, nhờ công Edison Cavani, để giành chiến thắng 2-1 cùng vé vào tứ kết.

"Bóng đá là vậy. Đội ghi nhiều bàn hơn sẽ thắng. Bồ Đào Nha thiếu bàn thắng để đánh bại Uruguay. Trận này Uruguay đã may mắn và vào tứ kết. Nhìn tổng thể thì chúng tôi chơi tốt hơn họ. Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn, nhưng bàn thắng mới là yếu tố làm nên sự khác biệt'', Cristiano Ronaldo chia sẻ.

Bồ Đào Nha của Ronaldo có nhiều pha hãm thành nhưng chỉ ghi được một bàn. Ảnh: Reuters

Bồ Đào Nha của Ronaldo có nhiều pha hãm thành nhưng chỉ ghi được một bàn. Ảnh: Reuters

Bồ Đào Nha là một trong những đội tuyển có nhiều cầu thủ trên 30 tuổi nhất tại World Cup năm nay. Sau khi bị loại, số cầu thủ này nhiều khả năng sẽ chia tay sự nghiệp quốc tế và để lại chỗ trống lớn cho thế hệ kế cận.

Ronaldo có thể là ngoại lệ duy nhất tiếp tục thi đấu. ''Bây giờ còn quá sớm để bàn về tương lai của đội tuyển, HLV và các cầu thủ", anh nói. "Nhưng tôi tin Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục là một trong những đội tuyển mạnh nhất. Chúng tôi có một tập thể tuyệt vời và khao khát thành công lớn. Tôi hạnh phúc và tin rằng Bồ Đào Nha sẽ luôn ở đỉnh cao''.

Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha

World Cup 2018 là giải vô địch thế giới thứ ba liên tiếp mà Bồ Đào Nha không lọt vào tứ kết. 

Thanh Quý

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét