Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Tiền vệ Thái Lan: 'Không khí ở sân Bukit Jalil như ở Dortmund'

"Đây là lần đầu tôi chơi bóng ở sân Bukit Jalil. Tôi biết sân vận động này sẽ được lấp đầy tối 1/12. Tại Rajamangala, chúng tôi cũng nhận được sự cổ vũ từ 50.000 khán giả. Về mặt ủng hộ, tôi nghĩ hai đội nhận được ngang nhau. Dù chưa lần nào tới Dortmund và chỉ được nhìn Signal Iduna Park qua ảnh, tôi nghĩ không khí ở Bukit Jalil sẽ giống như vậy", Tanaboon Kerasat chia sẻ.

Tại lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2018 gặp Myanmar, hơn 80.000 chỗ ngồi trên sân Bukit Jalil được lấp kín tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt. Nhiều người, trong đó có các cầu thủ Malaysia tin rằng đây là vũ khí tinh thần lợi hại, giống như cầu thủ thứ 12 của HLV Tan Cheng Hoe trên sân.

Tiền vệ Tanaboon từng giành hai HC vàng SEA Games 27 và 28. Ảnh: AFF.

Tiền vệ Tanaboon từng giành hai HC vàng SEA Games 27 và 28. Ảnh: AFF.

Tanaboon không e ngại trước sức mạnh này. Anh bày tỏ: "Tôi nghĩ các thành viên trong đội sẽ biết cách vượt qua để tìm thấy sự thoải mái nhất khi chơi bóng tại Bukit Jalil. Tôi sẽ không bận tâm tới việc khán giả hò hét những gì, mà chỉ tập trung vào trận đấu".

Thái Lan được đánh giá cao hơn chủ nhà Malaysia ở vòng bán kết. Tiền vệ của Bangkok Glass đánh giá: "Mục tiêu của Thái Lan trên đất Malaysia là không được để thua. Chúng ta hãy cùng chờ đối sách của HLV Milovan Rajevac. Nếu chiến thắng, chúng tôi sẽ dễ dàng hơn khi trở về nhà. Hy vọng, chúng tôi có thể bảo vệ được chức vô địch AFF Cup".

Tanaboon, 25 tuổi là thành viên của Thái Lan giành HC vàng ở SEA Games 27 và 28. Anh từng được xem là tài năng trẻ sáng giá và được triệu tập lên tuyển vào năm 2013, khi mới 20 tuổi, dưới thời HLV Kiatisuk. Ở hai kỳ AFF Cup gần nhất, Tanaboon có tên trong đội hình vô địch của Thái Lan. Dù vậy, cơ hội ra sân của cầu thủ này khá ít. Đóng góp của anh bị che mờ bởi Chanathip Songkrasin, cầu thủ đầu tiên hai lần liên tiếp giành giải Cầu thủ hay nhất AFF Cup.

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét