Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Đình Nại theo chân Quốc Nguyện vào tứ kết Survival Masters

Cơ thủ số ba Việt Nam thắng trận tranh vé vớt ngày 1/3, ở giải carom 3 băng tại Incheon (Hàn Quốc).

Đụng độ Jeremy Bury, Eddy Leppens và Torbjorn Blomdahl ở trận tranh vé vớt, Ngô Đình Nại bị đánh giá thấp. Anh cũng khởi đầu không tốt khi có tới bốn đường cơ không ghi điểm trong hiệp một. Sau 45 phút, tay cơ người TP HCM đứng thứ ba với 21 điểm, sau Bury (53) và Blomdahl (41).

Đình Nại thắng thuyết phục các đối thủ được đánh giá cao hơn.

Đình Nại thắng thuyết phục các đối thủ được đánh giá cao hơn.

Nhưng, Đình Nại tăng tốc ở hiệp hai khiến đối thủ không kịp trở tay. Anh có hai cơ sáu với một cơ năm, rồi kết thúc trận đấu với 96 điểm. Trong khi Bury (68) và Blomdahl (64) phải rời cuộc chơi. Hiệu quả thi đấu của Đình Nại là 1.812.

Cũng ở trận tranh vé vớt, Trần Quyết Chiến đứng thứ tư với 16 điểm, sau Cho Jae-ho (104), Marco Zanetti (72) và Sameh Sidhom (48). Cơ thủ số một Việt Nam bị loại, khi Việt Nam có hai đại diện ở tứ kết - Đình Nại và Nguyễn Quốc Nguyện.

Ở tứ kết, Đình Nại phải đụng độ Murat Naci Coklu, Cho Myung-Woo và Kim Hyung-Kon. Trong khi Quốc Nguyện cùng bàn với Frédéric Caudron, Nikos Polychronopoulos và Cho Jae-Ho. Bốn cơ thủ đấu trên cùng một bàn vào chiều tối 2/3, chọn ra hai người thắng vào bán kết.

Survival carom 3 băng Master do Liên đoàn billiards Hàn Quốc sáng lập, với thể thức mới lạ. Mỗi trận có hai hiệp, mỗi hiệp 45 phút. Mỗi đường cơ thành công được tính ba điểm, còn ba cơ thủ còn lại mỗi người bị trừ một điểm. Đầu mỗi hiệp, các cơ thủ được cộng 30 điểm. Đây là năm thứ hai giải được tổ chức, với tiền thưởng 50.000 đôla cho nhà vô địch.

Xuân Bình

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét