Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

HLV Solskjaer: 'Cầu thủ trẻ Man Utd sẽ sớm nở hoa'

HLV Ole Gunnar Solskjaer kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn trước phong độ không tốt của Man Utd thời gian qua.

"Tôi đã sẵn sàng thấy các cầu thủ trẻ nở hoa", Solskjaer, 46 tuổi, nói trong họp báo trước vòng tám Ngoại hạng Anh. "Không nhiều CLB chấp nhận sử dụng nhiều cầu thủ trẻ như Man Utd. Chúng tôi sẽ trao cơ hội cho nhân tố trẻ và họ sẽ đóng vai trò quan trọng khi Man Utd vươn tới thành công".

Greenwood và những cầu thủ trẻ Man Utd sẽ tiếp tục được Solskjaer trao cơ hội. Ảnh: Reuters.

Greenwood và những cầu thủ trẻ Man Utd sẽ tiếp tục được Solskjaer trao cơ hội. Ảnh: Reuters.

Man Utd khởi đầu mùa giải tệ nhất trong 30 năm qua. Nhưng Solskjaer vẫn tự tin kéo đội nhà ra khỏi vực sâu. "Không thể so sánh bóng đá những năm 90 với hiện nay. Chúng tôi đang xây dựng thế hệ cầu thủ khác hẳn, và dĩ nhiên sẽ có lúc thăng trầm. Tôi không biết mọi người nghĩ sao về Man Utd hiện tại. Nhiều khi chúng tôi chơi tốt mà không đạt kết quả tương xứng. Chúng tôi vẫn đang tìm cách tiến bộ", ông nói thêm.

Trận ở Europa League hôm 3/10 là lần thứ 10 liên tiếp Man Utd không thắng trên . Solskjaer vẫn giữ ý định tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ tài năng. Tại Hà Lan, ba cầu thủ sinh năm 2000 trở lại đây được đá chính, là Angel Gomes, Mason Greenwood và Brandon Williams.

Man Utd sẽ làm khách tại Newcastle trong trận cầu muộn nhất vòng tám, lúc 22h30 Chủ nhật 6/10. Đây là dịp Solskjaer tái ngộ đồng đội cũ Steve Bruce - người đang dẫn dắt Newcastle. Bruce, 58 tuổi, cũng đang đau đầu khi đội nhà đứng áp chót bảng điểm.

Xuân Bình (theo Sky Sports)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét