Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Ông bố trẻ rơi nước mắt khi chờ vợ ngoài phòng sinh còn cánh chị em lại thả like ầm ầm, phong luôn danh hiệu "ông bố của năm"

Cánh chị em xưa nay thường kháo nhau rằng, muốn biết chồng có yêu thương mình hay không chỉ cần đợi lúc mình "lâm bồn" sẽ rõ. Vậy nên, mỗi lần chị em xách làn đi đẻ là lại có 1001 chuyện để kể.

Người thì than trách chồng vô tâm, mẹ chồng lạnh nhạt, hách dịch. Người thì ngợi ca hết lời về sự chu đáo, nhẹ nhàng và tâm lý của ông chồng biết thương vợ.

Vừa qua, cư dân mạng đã truyền tay nhau chia sẻ đoạn video clip về chàng trai trẻ đang chờ vợ sinh con ở ngoài phòng đẻ. Bên cạnh là gia đình cũng đang trông ngóng. Nhưng ông bố trẻ hồi hộp, lo lắng đến mức bật khóc vì hồi hộp, lo lắng cho vợ con.

Ông bố trẻ rơi nước mắt khi chờ vợ ngoài phòng sinh còn cánh chị em lại thả like ầm ầm, phong luôn danh hiệu ông bố của năm-1

Hình ảnh ông chồng trẻ mếu máo ở ngoài phòng chờ khiến cánh chị em thả nghìn like.

Ông bố trẻ rơi nước mắt khi chờ vợ ngoài phòng sinh còn cánh chị em lại thả like ầm ầm, phong luôn danh hiệu ông bố của năm-2

Mặc dù cảnh chồng vào viện chờ vợ đẻ là không hiếm nhưng rất ít khi thấy trường hợp chồng khóc vì lo lắng, thương vợ như vậy.

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét