Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

TRỰC TIẾP: Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc: Chờ cơn địa chấn châu Á

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo tự tin sẽ tạo ra cơn địa chấn châu Á khi chạm trán gã khổng lồ Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 lúc 16h00.

Đội hình dự kiến:

Thắng chật vật Olympic Syria nhờ bàn thắng của Văn Toàn, đội bóng của HLV Park Hang-seo ghi tên mình vào trận bán kết bóng đá nam ASIAD 2018. Và đối thủ tiếp theo của Olympic Việt Nam là đội bóng tới từ xứ Kim Chi.

Dù muốn hay không thì Olympic Hàn Quốc cũng là quê hương của HLV Park Hang Seo, sẽ có một chút gì đó tình cảm trong vị chiến lược gia sinh năm 1959.

Tiếp theo đó là thành tích đối đầu tại các giải đấu chính thức, Việt Nam mới chỉ thắng Hàn Quốc đúng 1 lần tại ASIAD 2004.

Thêm vào đó, hiện tại HLV Park Hang Seo lại không thể có được đội hình mạnh nhất khi Văn Hậu bị treo giò vì đã lĩnh đủ số thẻ phạt.

Về phía Olympic Hàn Quốc, ngoài thất bại trước Malaysia ở vòng bảng, thì những trận đấu tiếp theo đội bóng xứ Kim chi đã thể hiện đúng sức mạnh của mình với những chiến thắng thuyết phục.

Bản lĩnh của Olympic Hàn Quốc được thể hiện rõ nét nhất trong trận tứ kết với Uzbekistan, họ đã có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với đối thủ Tây Á trong 90 phút thi đấu chính thức để rồi hạ gục đối thủ ở hiệp phụ.

Trong khi Việt Nam đang đứng hạng 102 trên bảng xếp hạng FIFA, thì vị trí của Hàn Quốc là 60.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc là màn so tài giữa hàng công mạnh nhất và hàng thủ vững chắc nhất. Trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang giữ thành tích bất bại và chưa để thủng lưới, thì Son Heung Min cùng các đồng đội lại có tới 14 lần phá lưới đối phương.

Theo Trí Thức Trẻ

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét