Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Buffon: 'Juventus quá tự tin khi chơi chung kết mùa trước với Real'

* Trận Juventus - Real Madrid diễn ra lúc 1h45 thứ Tư 4/4, theo giờ Hà Nội. 

Khi chuẩn bị chơi trận chung kết trên sân Cardiff 10 tháng trước, Juventus nhận được đánh giá cao không kém Real Madrid. Và chỉ khi nhận thất bại 1-4, đội bóng Italy mới hiểu chênh lệch so với đối thủ là lớn như thế nào.

Ginaluigi Buffon thừa nhận: ''Chúng tôi đã đến Cardiff với sự tự tin lớn, có thể nói là quá nhiều. Đó có thể là sai lầm đầu tiên và nghiêm trọng nhất mà chúng tôi mắc phải trận đấu đó. Lần này, chúng tôi hy vọng có thể tìm ra thứ vũ khí giúp trận đấu trở nên cân bằng hơn''.

Buffon phải nhận huy chương bạc sau trận chung kết mùa trước. Ảnh: Reuters

Buffon phải nhận huy chương bạc sau trận chung kết mùa trước. Ảnh: Reuters

Trước hai trận tứ kết, Real một lần nữa đóng vai "chiếu trên'' so với Juventus. Nhà đương kim vô địch đang lấy lại phong độ cao, trong đó có 10 chiến thắng từ 11 trận gần nhất. ''Chúng tôi không biết có vượt qua Real được hay không, nhưng chúng tôi là đội bóng khó chơi cho bất kỳ đối thủ nào. Hy vọng chúng tôi có thể chứng minh được điều đó'', Buffon nói.

Anh nhấn mạnh: ''Juventus có cơ hội, vì chúng tôi là một đội bóng tham vọng. Nhưng chúng tôi đang phải đối mặt với đối thủ mạnh nhất. Real là đội bóng hay hơn Juventus. Đây không phải là kết luận của tôi, mà là của lịch sử. Real đã thể hiện điều đó trong lịch sử. Trong vài năm gần đây, họ luôn cho thấy điều đặc biệt và khác biệt''.

Lịch đấu tứ kết Champions League, giờ thi đấu tính theo giờ Hà Nội. 

Lịch đấu tứ kết Champions League, giờ thi đấu tính theo giờ Hà Nội. 

Thanh Quý

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét