Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Bốc thăm AFF Cup 2018

Văn Quyết mong chờ tái lập kỳ tích năm 2008 

Chia sẻ trên trang chủ của AFF Cup, tiền vệ đội trưởng của Việt Nam cho biết: "Đây là giải đấu hấp dẫn và có tính cạnh tranh nhất ở khu vực Đông Nam Á. Suốt mười năm, kể từ khi đăng quang năm 2008, chúng tôi vẫn chưa thể vào lại chung kết".

"Kể từ năm 2018, giải đấu sẽ diễn ra theo thể thức mới, với sự kỳ vọng lớn từ bản thân đội tuyển cũng như người hâm mộ Việt Nam. Thay vì nghĩ đến chuyện làm thế nào để vào chung kết, bây giờ chúng tôi phải giải quyết từng trận. Nhưng tất nhiên, trên phương diện của một cầu thủ, tôi luôn vào sân với niềm tin chiến thắng".

anh-2-8738-1525242767.jpg

Văn Quyết (số 10) hiện tại là đội trưởng đội tuyển Việt Nam. 

Anh nhấn mạnh về cơ hội và quyết tâm của Việt Nam ở giải năm nay: "Tôi không lo lắng về việc chúng tôi có gặp Thái Lan hay không bởi một khi muốn vào đến chung kết, nghĩa là bạn phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất. Khoảng cách giữa đội đứng đầu với đội đứng cuối ở Đông Nam Á lúc này rất nhỏ, vì vậy mỗi bảng đấu đều có những khó khăn nhất định".

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét