Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Thanh Hóa 1-0 SLNA (hiệp hai): Ofere mở tỷ số

Cả hai đội bóng đều đang rất khát điểm sau khởi đầu không tốt. Thanh Hóa, với vị thế của một ứng viên vô địch, để thua ĐKVĐ Quảng Nam ở trận đấu gần nhất. Kết quả khiến người hâm mộ hoài nghi về sức mạnh của dàn cầu thủ do HLV Marian Mihail dẫn dắt.

Trong khi đó, SLNA hòa một, thua một trong hai trận đã qua. Đội bóng xứ Nghệ sở hữu một lứa cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm của hàng thủ khiến họ không thể giành thắng lợi dù đá cả hai trận trên sân nhà. Tuần này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải hành quân đến Thanh Hóa để đối đầu với một đội bóng đang khát khao khẳng định bản thân.

SLNA đã hoàn tất hai suất ngoại binh cho Olaha và Osmar. Tuy nhiên, lối chơi của họ sẽ phụ thuộc vào nhạc trưởng Khắc Ngọc. Về phía Thanh Hóa, đây sẽ là trận gặp lại đội bóng cũ của Đình Đồng, Văn Bình, Trọng Hoàng và Hoàng Thịnh. Cùng với sự góp mặt của tân binh Vũ Minh Tuấn, đội chủ nhà sở hữu một hàng tiền vệ đáng gờm.

Trong năm trận gần nhất tại V-League, Thanh Hóa không thua khi được đá ở sân nhà. Năm lần gần nhất đối đầu SLNA, đội bóng xứ Thanh thắng ba, hòa một và thua một.

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét