Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Nhìn lại những khoảnh khắc người Việt ngây ngất với bóng đá năm 2018

Còn trước đó, tại giải U23 châu Á, đội U23 Việt Nam đã đoạt ngôi vị á quân. Khi ấy, trang Siam Sport của Thái Lan từng dành riêng một bài viết ca ngợi về sự chuẩn bị của cổ động viên Việt Nam đối với những “người hùng” sân cỏ. Họ đăng tải hàng loạt hình ảnh về những con phố Việt Nam kín người cùng cờ đỏ sao vàng, chào đón đội tuyển U23 về nước.

“Không khí cuồng nhiệt này trải dài từ sân bay nơi đội tuyển hạ cánh. Cả người hâm mộ và cầu thủ đều cầm theo lá cờ. Mọi con phố đều vang lên hai tiếng Việt Nam”, tờ Siam Sport miêu tả. Còn Yohap News đưa tin về sự chào đón nồng hậu tại Việt Nam như sau: “Những người hùng của Việt Nam đã trở về, trong vòng tay chào đón của hàng ngàn người hâm mộ. Kẹt xe là một tình trạng luôn khiến người Việt Nam đau đầu; tuy nhiên, cũng có lúc, điều đó không đem đến sự bực bội mà thậm chí còn phấn khích. Đó chính là cảm giác của hàng triệu người dân trên khắp đất nước hình chữ S”.

“Thể thao giúp người ta xích lại gần nhau hơn, đoàn kết hơn cũng như tinh thần dân tộc được dâng cao hơn. Và khi đội tuyển quốc gia giành chiến thắng thì tất cả như cộng hưởng lại với một sức mạnh không gì sánh được”, trích một đoạn trong bài viết trên trang Fox Sport Asia.

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét