Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Phụ kiện hỗ trợ chạy marathon

Trang phục, giày thể thao đạt chuẩn; đồng hồ sức khỏe giúp đo nhịp tim, khoảng cách di chuyển... giúp quá trình chạy marathon thêm thuận lợi, an toàn.

Marathon là môn thể thao đòi hỏi người tham gia có sức khỏe ổn định và sức bền để có thể hoàn thành đường đua dài hơi. Bên cạnh xây dựng thời gian biểu thích hợp, tập hít thở theo nhịp, tuân thủ giáo án của người hướng dẫn để tăng sức bền và ăn uống đủ chất, các runner cũng nên trang bị cho mình những món phụ kiện, trang phục thể thao đạt chuẩn.

Giày thể thao

Để bảo vệ chân và đầu gối khi chạy bộ đường dài, bạn cần trang bị cho mình một đôi giày chạy đúng chuẩn. Giày chuyên sử dụng cho chạy bộ thường có phần đế êm, nâng đỡ chân, góp phần hạn chế chấn thương trong quá trình chạy. Ngoài ra chất liệu giày nên là loại lưới, vải thoáng khí. Khi chạy bộ, chân thường dễ ra mồ hôi dẫn đến hầm bí. Giày thoáng khí giúp người mang thoải mái vận động, không lo bị bí chân dù mang trong thời gian dài. Trọng lượng giày nên nhẹ để người chạy không bị giày làm giảm tốc độ.

Một trong những dòng giày thể thao được nhiều runner ưa chuộng là ultra boost của Adidas. Công nghệ đế boost độc quyền của Adidas giúp giảm áp lực lên chân người chạy. Công nghệ dệt PrimeKnit tạo cảm giác ôm chân như đi vớ cho người mang.

Giày thể thao các thương hiệu Adidas, Nike... hiện đang ưu đãi đến 40% trên Shop VnExpress. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Giày thể thao các thương hiệu Adidas, Nike... êm chân, hiện giảm đến 40% trên Shop VnExpress. Xem chi tiết sản phẩm .

Trang phục thể thao

Quần áo thể thao tạo sự thoải mái khi vận động để hoàn thành đường chạy marathon. Vải cotton là chất liệu không hợp sử dụng làm trang phục thể thao vì khả năng thấm hút mồ hôi kém và dễ bị ướt, kém thẩm mỹ.

Thay vào đó, các chất liệu với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mau khô là lựa chọn lý tưởng cho người yêu thích thể thao. Không riêng gì bộ môn chạy bộ mà bất kỳ môn thể thao nào cũng cần có trang phục hỗ trợ chuyên dụng.

Ngoài ra, với phái đẹp, chị em nên chọn cho mình áo lót chuyên dành cho người tập thể thao để bảo vệ vòng một khỏi những ảnh hưởng đến từ việc vận động, luyện tập thể dục thể thao. 

Đồng hồ sức khỏe

Hiện nay, các loại đồng hồ thông minh thường tích hợp tính năng đo nhịp tim, đếm bước chân, tính khoảng cách di chuyển và đo lường các chỉ số sức khỏe trong quá trình luyện tập thể dục thể thao. Tác dụng của phụ kiện này không chỉ tăng tính thời trang cho người đeo mà còn giúp bạn dễ dàng theo dõi kết quả tập luyện của chính mình.

Trước khi bước vào cuộc chạy marathon chính thức, các runner nên luyện tập thường xuyên với các đường chạy ngắn trước để luyện sức bền. Đồng hồ thông minh là trợ thủ góp phần giúp bạn đo lường xem bản thân luyện tập được bao nhiêu phần trăm so với chỉ tiêu đặt ra trước đó.

Đồng hồ thông minh hiện đang ưu đãi đến 50% trên Shop VnExpress. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, màu sắc và mức giá đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích, nhu cầu. Xem chi tiết tại đây.

hỗ trợ đắc lực cho hành trình chinh phục các đường chạy marathon của bạn, hiện giảm đến 50% trên Shop VnExpress. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, màu sắc và mức giá đa dạng cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích, nhu cầu. Xem chi tiết .

Các phụ kiện bảo vệ khi chạy bộ

Các loại đệm tay, chân giúp ích khá nhiều cho người chạy marathon vì góp phần hạn chế các chấn thương không đáng có. Bên cạnh đó, nếu cuộc chạy marathon sắp tới của bạn diễn ra vào ban ngày, việc trang bị cho mình những phụ kiện chống nắng hữu ích như nón, bao tay, quần legging... là cần thiết.

Người yêu thích chạy bộ có thể đăng ký vé Super Early Bird từ 12/11 đến 10/12 để tham gia giải marathon do VnExpress tổ chức tại Huế, Quy Nhơn.

Trang bị các phụ kiện bảo vệ khi tham gia chạy marathon giúp hạn chế các chấn thương không đáng có. Loạt phụ kiện hỗ trợ chạy bộ đang giảm sâu trên Shop VnExpress. Xem chi tiết sản phẩm và ưu đãi .

Năm 2020, VnExpress tổ chức giải chạy (diễn ra đêm 7/3 đến sáng 8/3/2020 tại các tuyến đường trung tâm), giải chạy ngày 5/4 và ngày 7/6. Mỗi giải chạy sẽ mang một đặc trưng riêng như trải nghiệm đêm Hà Nội, khám phá lăng tẩm Huế hay đón bình minh trên biển ở Quy Nhơn.

Khi mua  trên Shop VnExpress từ nay đến ngày 10/12, runner được giảm 8% cho đơn hàng từ 600.000 đồng. Xem chi tiết .

Bảo Trân

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét