Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Máy bay rơi, 5 người thiệt mạng

MỹMột máy bay cỡ nhỏ ngày 28/12 rơi gần sân bay Lafayett, bang Louisiana, khi đang trong hành trình tới Atlanta, khiến 5 người chết, 6 người bị thương.

6 người có mặt trên chiếc máy bay hai động cơ cánh cố định Piper khi nó rơi vào khoảng 9h sáng xuống một bãi đỗ xe của bưu điện tại Lafayette, giới chức cảnh sát và cứu hỏa địa phương cho biết.

Xác máy bay tại hiện trường ở Lafayett, bang Louisiana. Ảnh: Lafayette Advertiser.

Xác máy bay tại hiện trường ở Lafayett, bang Louisiana. Ảnh: Lafayette Advertiser.

Máy bay đã lao vào một chiếc ô tô, khiến người ngồi trong xe bị thương nặng, hai người gần đó bị thương nhẹ và đang được điều trị tại bệnh viện. Một người trên máy bay sống sót nhưng đã được chuyển tới bệnh viện với vết thương đe dọa tới tính mạng. Hai người tại bưu điện bị ngạt do khói bốc ra từ đám cháy ở máy bay và chiếc ôtô dưới mặt đất, theo lãnh đạo sở cứu hỏa Lafayette Robert Benoit.

Chiếc máy bay tư nhân đang trong hành trình đưa các hành khách tới Peach Bowl, Atlanta, để dự một trận đấu thuộc khuôn khổ giải vô địch bóng bầu dục trường đại học quốc gia. Máy bay gặp nạn sau khi vừa cất cánh không lâu.

Một trong 5 người thiệt mạng là Carley McCord, 30 tuổi, phóng viên thể thao kênh WDSU News, chi nhánh của CNBC ở New Orleans. Các nhân chứng cho hay máy bay còn chạm vào đường dây điện khi cố tìm cách hạ cánh khẩn cấp.

Cửa sổ tại bưu điện vỡ vụn vì sức ép của vụ rơi máy bay. Một siêu thị gần đó phải sơ tán và đóng cửa, trong khi 200 hộ gia đình và cơ sở kinh doanh gần hiện trường tai nạn bị mất điện. Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân sự việc.

Máy bay rơi, 5 người thiệt mạng

Vũ Hoàng (Theo Reuters)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét