Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Chuyển nhượng MU: Nẫng tay trên Barca, 50 triệu euro cho Arthur

MU nẫng tay trên Barca, trả 50 triệu euro cho Arthur

Sau khi tin đồn MU nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Arthur đang khoác áo Gremio xuất hiện, mới đây tờ Calciomercato chuyên về chuyển nhượng ở Italia đã tiết lộ đề nghị của MU dành cho Gremio. Barca đã hứa sẽ trả 30 triệu euro phí chuyển nhượng kèm điều khoản trả thêm 10 triệu nếu các điều kiện thi đấu được đảm bảo.

Chuyển nhượng MU: Nẫng tay trên Barca, 50 triệu euro cho Arthur - 1

Arthur được MU ra giá 50 triệu euro mua đứt toàn quyền sở hữu

Tuy nhiên, MU đáp lại bằng cách đề nghị trả ngay cho Gremio 50 triệu euro để mua đứt Arthur. Tuy nhiên nếu như Barca chia tỷ lệ 60 (cho Gremio) -  40 (cho gia đình lẫn người đại diện sở hữu cầu thủ) thì MU chỉ đồng ý trả tiền để mua đứt quyền sở hữu cầu thủ từ phía CLB lẫn người môi giới, do họ không muốn đối phó với một thương vụ có dính tới bên sở hữu thứ ba (vốn đã gây tranh cãi ở Anh từ vụ West Ham mua Carlos Tevez & Javier Mascherano).

Theo Calciomercato, một quan chức đại diện cho Barcelona đã có mặt tại Brazil để hoàn tất đàm phán với Gremio. Mặc dù MU đang cố tìm cách nẫng tay trên Barca bằng phương án trả cao hơn phí chuyển nhượng, nhưng người đại diện Celso Rigo sở hữu thương quyền của Arthur muốn giữ quyền lợi của mình nên do đó sẽ tìm cách thuyết phục Arthur từ chối MU.

Mourinho thích Milinkovic-Savic vì cao to

Tờ Daily Record (Anh) cho biết trong mùa hè 2018 MU sẽ thử tiếp cận tiền vệ người Serbia Sergei Milinkovic-Savic của Lazio bất chấp CLB này đã hét giá cho tiền vệ này lên tới 80 triệu bảng. Tuyển trạch viên của MU đã không ít lần dự khán các trận đấu của Lazio và Jose Mourinho tỏ ra khá quan tâm tới chuyên môn của Milinkovic-Savic.

Daily Record cho hay lý do của sự quan tâm là bởi không chỉ sở hữu khả năng quan sát mặt sân và kiến thiết từ xa rất tốt, Milinkovic-Savic còn có chiều cao tới 1m93 và sẽ là sự bổ sung không tệ cho đội hình MU vốn đã có tới 7 cầu thủ cao từ 1m90 trở lên (không tính thủ môn David De Gea), trong đó cả sao trẻ Scott McTominay cũng cao 1m93. Ngoài ra Milinkovic-Savic còn là đồng hương với Nemanja Matic và họ có thể sẽ là một cặp tiền vệ trụ ăn ý.

Napoli đồng ý bán Jorginho cho MU hoặc Man City

Kênh truyền hình Premium Sport của Italia cho biết Napoli đã bắt đầu đồng ý tiếp nhận những đề nghị chuyển nhượng của hai CLB thành Manchester cho tiền vệ Jorginho. Cách đây không lâu người đại diện của Jorginho đã khẳng định MU và Man City đều đã tiếp cận tiền vệ 26 tuổi.

Premium Sport cho biết Napoli sắp đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Maycon của Corinthians về thay thế, và họ cũng đã được Jorginho nói cho biết ý định rời Italia của anh. Vấn đề giờ chỉ là họ chờ MU hoặc Man City có động thái chính thức.

Pogba vật vờ ở MU: Bàn tay ”siêu cò” xúi giục, chống đối Mourinho?

Mối quan hệ giữa “Người đặc biệt” với Paul Pogba đang có điều gì đó bất thường.

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét