Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3

Hàng loạt mỹ nhân châu Á bị khán giả chỉ trích, quay lưng vì làm người thứ ba phá hoại gia đình người ta.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-1

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước việc nữ diễn viên Kiều Thanh lên tiếng thừa nhận mình là "người thứ ba". Trước Kiều Thanh, không ít mỹ nhân đình đám của châu Á cũng bị khán giả tẩy chay vì làm người thứ ba.  Liêu Bích Lệ sinh năm 1985, mang hai dòng máu Mỹ - Malaysia, là người mẫu có tiếng làng giải trí Hong Kong.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-2

Người đẹp từng đóng một số phim như Đạo mã ký, Anh hùng du côn 2 (Black & White)... Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt ấn tượng, Liêu Bích Lệ còn đa tài khi biết đánh đàn piano và múa ballet. Do sinh trưởng trong một môi trường đa ngôn ngữ nên Liêu Bích Lệ thông thạo 5 thứ tiếng, đó là tiếng Quảng Đông, tiếng Quan thoại, tiếng Anh, tiếng Nhật và  tiếng Bahasa Malaysia.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-3

Liêu Bích Lệ thành công trong lĩnh vực thời trang đến mức cô từng được so sánh với siêu mẫu nổi tiếng nhất xứ Đài Lâm Chí Linh. Cô là một trong số ít những người mẫu đạt được nhiều thành công khi tuổi vẫn còn trẻ như vậy.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-4

Thế nhưng scandal làm kẻ thứ ba chen chân vào gia đình vị đại gia Châu Trác Hoa khiến Liêu Bích Lệ trở thành cái tên bị chỉ trích. Khi đó, dù là người thứ ba nhưng Liêu Bích Lệ vẫn thoải mái tay trong tay với người tình, thậm chí còn lên mạng xã hội khẩu chiến với vợ chính thức của Châu Trác Hoa là Trần Tuệ Linh khiến cư dân mạng bức xúc.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-5

Để tránh những chỉ trích của dư luận, Liêu Bích Lệ đã phải sang Anh định cư. Truyền thông Trung Quốc cho biết cô đã sinh cho vị đại gia hai đứa con và đến nay quan hệ tay ba giữa Liêu Bích Lệ - Châu Trác Hoa và Trần Tuệ Linh vẫn còn tiếp tục.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-6

Năm 2018, làng giải trí Nhật Bản xôn xao khi tin minh tinh Yumiko Takahashi ngoại tình, qua đêm ở khách sạn với người đàn ông đã có gia đình bị lan truyền mạnh mẽ. Người tình 40 tuổi của Yumiko đã kết hôn và có một con gái 3 tuổi. Vợ của người đàn ông này khẳng định chính vì ngoại tình với Takahashi nên chồng cô đòi ly hôn.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-7

Sau khi tin tức bị lan truyền mạnh mẽ trên internet, phía công ty quản lý của Yumiko đã thừa nhận chuyện cô có qua lại với người đàn ông đã có vợ và qua đêm ở khách sạn. Sau đó, công ty quản lý cũng đã cắt hợp đồng vì scandal nghiêm trọng này. Còn các nhà đài Nhật Bản cắt bỏ hình ảnh của cô trong những chương trình truyền hình quay trước đó. 

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-8

Yumiko Takahashi sinh năm 1974, là một ca sĩ thần tượng nổi tiếng vào thập niên những năm 1990. Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều phim điện ảnh và truyện hình như Atsuhime, Mouri Motonari, Phòng thí nghiệm Paranormal của Haruko... Thế nhưng sau scandal, Yumiko Takahashi mất cơ hội đóng phim, chỉ được các công ty giải trí gợi ý đóng phim cấp ba.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-9

Hồi tháng 4, Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh lộ video ôm hôn Hứa Chí An - chồng ca sĩ Trịnh Tú Văn khiến làng giải trí Trung Quốc xôn xao.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-10

Sở hữu gương mặt xinh xắn, cô đạt giải Á hậu Hong Kong vào năm 2012. Từ đó, mỹ nhân họ Hoàng được TVB nhiệt tình lăng xê, tạo điều kiện phát triển. Cô tham gia loạt phim như Điểm kim thắng thủ", "Tái chiến minh thiên", "Sự chuyển mình hoa lê", "Dĩ hòa vi quý", "Đông Pha gia sự" và "Thâm cung kế"…

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-11

Tuy nhiên, mối quan hệ với một người đàn ông đã có vợ trong khi bản thân đã có bạn trai của Huỳnh Tâm Dĩnh đã khiến hình ảnh của cô trong mắt công chúng lúc này là con số 0. Không chỉ bị phát hiện thân mật ôm hôn Hứa Chí An, Hoành Tâm Dĩnh còn vướng tin đồn là người thứ ba phá hoại cuộc hôn nhân của nữ diễn viên Trần Tự Dao. Năm ngoái, Trần Tự Dao đã chia tay ông xã Vương Hạo Tín vì không chịu nổi thói trăng hoa của chồng.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-12

Scandal tình ái khiến sự nghiệp của Hoàng Tâm Dĩnh ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ diễn viên bị công ty quản lý - đài TVB - hủy mọi dự án, phải sang Mỹ trốn tránh áp lực dư luận tại Hong Kong. Đầu tháng 7, tài tử Mã Quốc Minh cho biết anh và Hoàng Tâm Dĩnh chia tay.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-13

Với khán giả xứ Kim Chi, Kim Min Hee không phải là cái tên xa lạ. Nữ diễn viên sinh ra trong một gia đình khá giả ở Seoul, Hàn Quốc. Ngay từ hồi còn đi học, Kim Min Hee đã nổi bật hơn bạn bè. Cô có chiều cao ấn tượng 1m7, thân hình cân đối và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ thu hút người nhìn.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-14

Năm ngoái, Min Hee đóng chính trong The Day After - tác phẩm tranh giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes do Hong Sang Soo đạo diễn. Dự án giúp cô giành nhiều giải thưởng lớn, trong đó có Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Asian Film Awards. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Kim Min Hee lại bị khán giả Hàn Quốc tẩy chay vì tình trường bê bối. Cô từng mặn nồng với Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk (thua diễn viên 6 tuổi) và Jo In Sung.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-15

Những năm học cấp hai, Min Hee được mời làm người mẫu ảnh và xuất hiện với tần suất dày đặc trên các tạp chí tuổi teen. Nhiều đạo diễn lẫn đài truyền hình lớn ở Seoul nhận định cô tỏa sáng trong những chương trình dành cho học sinh, sinh viên: Cô ấy toát lên vẻ quyến rũ dù diện mạo khá tầm thường".

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-16

Khi đó, đạo diễn Hong Sang Soo đã có vợ con nên Kim Min Hee trở thành người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Suốt ba năm qua, Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo nhiều lần sánh đôi đi dự sự kiện trong và ngoài nước dù ông chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-17

Sau nhiều nỗ lực, Kim Min Hee  trở thành minh tinh Hàn Quốc nhờ loạt giải thưởng danh giá như: Ảnh hậu Baeksang 2008 (phim Hellcats), Ảnh hậu Baeksang 2013 (phim Oan gia tình - Very Ordinary Couple...  Năm 2016, người đẹp đóng chính trong phim điện ảnh Cô hầu gái. Với nhiều cảnh nhục dục đồng tính nữ và bạo dâm, phim được ví là phiên bản Hàn của Kim Bình Mai hay 50 Sắc thái. Cô hầu gái được 175 quốc gia và vùng lãnh thổ mua bản quyền phát hành, trở thành phim điện ảnh Hàn được xuất khẩu rộng rãi nhất lịch sử. Tác phẩm giúp Kim Minh Hee đoạt Ảnh hậu Rồng Xanh.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-18

Dù mang lại tiếng tăm cho điện ảnh Hàn vì đoạt danh hiệu "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Berlin 2017 nhưng Kim Min Hee không được đón nhận ở quê nhà. Không một thương hiệu nào mời cô quảng cáo, tham gia sự kiện. Công ty quản lý ở Hàn Quốc cũng chấm dứt hợp đồng với người đẹp sinh năm 1982. Theo Daum, Kim Min Hee - Hong Sang Soo bị gọi là cặp tình nhân đáng ghét nhất Hàn Quốc, riêng nữ diễn viên được mệnh danh minh tinh thị phi.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-19

Nhờ diễn xuất trong phim On the Beach at Night Alone (Biển đêm một mình, 2017), Kim Min Hee trở thành mỹ nhân Hàn đầu tiên đoạt giải Gấu Bạc "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Berlin năm 2017.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-20

Mới đây, Diêu Địch vào top tìm kiếm, bàn luận trên Weibo, sau khi hai diễn viên Văn Chương - Mã Y Lợi thông báo ly dị. Nhiều người Trung Quốc chỉ trích Diêu Địch là nguyên nhân gia đình Mã Y Lợi tan vỡ, vì khi Y Lợi mang thai con thứ hai năm 2014, Văn Chương ngoại tình với Diêu Địch, lộ ảnh ôm hôn trên phố. Khi đó, vì bằng chứng rõ ràng không thể chối cãi nên Diêu Địch đã phải cúi đầu mong Mã Y Lợi và khán giả bỏ qua.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-21

Diêu Địch từng là gương mặt được yêu thích của làng giải trí Hoa ngữ. Gương mặt xinh đẹp, diễn xuất tốt đã giúp cô ghi được dấu ấn trong các phim truyền hình Tân hồng lâu mộng, Thanh niên Bắc Kinh, Thất tình 33 ngày, Thường Nga. Thế nhưng do tai tiếng "kẻ thứ ba", Diêu Địch bị khán giả tẩy chay khiến sự nghiệp xuống dốc không phanh. Không đạo diễn nào dám mời cô đóng phim, không nhãn hàng nào dám mời cô quảng cáo.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-22

Sau scandal với Văn Chương, Diêu Địch còn vướng tin đồn có quan hệ thân thiết với ca sĩ Lý Uy dù khi đó nam ca sĩ đã có bạn gái. Mọi việc gây xôn xao cộng đồng mạng suốt một thời gian, đặc biệt là khi cô bạn gái của Lý Uy lên mạng xã hội tố cáo Diêu Địch là kẻ thứ ba đáng ghét càng khiến làn sóng chỉ trích Diêu Địch mạnh mẽ hơn.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-23Sau đó, Diêu Địch còn dính tin đồn tán tỉnh diễn viên Ngô Trấn Vũ khiến gia đình anh này suýt rạn nứt. Loạt scandal tình ái và người thứ ba khiến Diêu Địch trở thành cái gai trong mắt công chúng. Đầu năm 2018, khi cô khoe được bạn trai cầu hôn, nhiều người còn cho rằng cô không xứng đáng được hạnh phúc bởi những chuyện đã làm trong quá khứ.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-24

Đặng Tụy Văn - người đảm nhận vai Như Phi uy nghi và bản lĩnh của Thâm Cung Nội Chiến cũng nhận nhiều chỉ trích khi làm người thứ ba, lén lút hẹn hò diễn viên Giang Hoa - tài tử đã có vợ con.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-25

Đặng Tụy Văn sinh năm 1966 là nữ diễn viên nổi tiếng của đài TVB và ATV xuất hiện trong hàng loạt các dự án phim truyền hình như Thâm cung nội chiến, Xứng danh tài nữ... Đến giờ, Đặng Tụy Văn vẫn là "chị cả TVB" với gia tài phim ảnh danh giá và độ nổi tiếng không hề phai nhạt sau hơn 30 năm vào nghề.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-26

Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ như thế nhưng Đặng Tụy Văn cũng từng sai lầm làm kẻ thứ ba để rồi phải hối hận. Vào năm 1995, khi tham gia vào phim Ước Mộng Tình Xuân, Đặng Tụy Văn phải lòng tài tử Giang Hoa khi ấy đã yên bề gia thất. Cô bị vợ của Giang Hoa lên án chỉ trích, Giang Hoa thì một mực trốn tránh, một mình Đặng Tụy Văn mang cái danh kẻ thứ 3 và bị xã hội lên án, khán giả tẩy chay.

Loạt mỹ nhân nóng bỏng bị tẩy chay vì làm kẻ thứ 3-27

Hơn 7 năm sau khi sự việc xảy ra, Đặng Tụy Văn mới đủ can đảm để nói về sai lầm của bản thân mình: "Lúc đó tôi biết anh ta đã có vợ, tôi không muốn phá vỡ hôn nhân người khác mà chỉ muốn được yêu. Nhiều khi kẻ thứ ba cực ngốc. Người đàn ông luôn làm cho bạn cảm thấy anh ta u buồn, bạn mới là người phụ nữ mà anh ta yêu, bạn mới là người cứu rỗi anh ta", Đặng Tụy Văn nói.

Theo Dân Việt

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét