Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2021

Cháu gái Trump tính đổi họ

Mary Trump, cháu gái cựu tổng thống Donald Trump, cho biết cô sẵn sàng đổi họ để cắt hoàn toàn quan hệ với chú ruột của mình.

"Tôi sẵn sàng thay đổi cả tên của mình nếu cần thiết", Mary Trump, một nhà tâm lý học lâm sàng, trả lời phỏng vấn Telegraph hôm 24/1, cho biết cô lo ngại họ Trump của mình giờ đây có thể chứa những hàm ý tiêu cực.

Cháu gái cựu tổng thống Mỹ cáo buộc chú ruột của mình đã gây ra những thiệt hại khôn lường và không thể khắc phục cho nước Mỹ. Cô cũng chỉ trích Trump là người "không thể thay đổi" và "không có tình cảm".

Ngay khi truyền thông Mỹ dự đoán Joe Biden giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tháng 11 năm ngoái, Mary Trump hôm 8/11 đăng lên Twitter bức ảnh cô đội chiếc mũ có dòng chữ Biden - Harris và nâng ly rượu trên tay kèm theo dòng trạng thái "Gửi nước Mỹ, cảm ơn các bạn".

Mary Trump nâng ly sau khi chú ruột Donald Trump thất cử hôm 7/11. Ảnh: Twitter/ Mary L Trump.

Mary Trump nâng ly sau khi chú ruột Donald Trump thất cử hôm 7/11. Ảnh: Twitter/ Mary L Trump.

Cháu gái 55 tuổi của cựu tổng thống Trump thể hiện sự vui mừng và cảm ơn những người đã không bầu cho chú mình tái đắc cử. "Ngủ ngon nhé mọi người. Cuối cùng chúng ta đã làm được. Rất khâm phục", Mary viết.

Mary là con gái của Fred Trump Jr., người anh qua đời năm 1981 của cựu tổng thống Mỹ. Cô gần đầy thường xuất hiện trước truyền thông để tiết lộ những ồn ào liên quan đến bất hòa trong gia đình Trump.

Mary hồi tháng 7/2020 đã phát hành cuốn hồi ký "Quá nhiều và không bao giờ đủ: Gia đình tôi đã tạo ra người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới như thế nào". Cuốn sách cáo buộc Trump kiêu ngạo, thiếu hiểu biết và có biểu hiện "quá yêu bản thân".

Robert Trump, em trai của cựu tổng thống Mỹ và là chú của Mary, lúc sinh thời đã tố cháu gái vi phạm thỏa thuận bảo mật thông tin nhằm tạo tin tức giật gân và làm sai lệch mối quan hệ trong gia đình Trump.

Ngọc Ánh (Theo Business Insider)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét