Thứ Tư, 3 tháng 2, 2021

Khẩu trang 'chưa muốn lấy chồng' dịp Tết

SingaporeNhãn hàng WhenIWasFour tung ra dòng khẩu trang dành cho những người trẻ không muốn bị hỏi chuyện kết hôn vào dịp Tết.

Với những người trẻ chán ngán việc bị người thân, bạn bè, hàng xóm hỏi thăm chuyện lấy vợ lấy chồng vào dịp Tết Âm lịch sắp tới, loại khẩu trang của nhãn hàng WhenIWasFour có thể giúp họ tránh rắc rối.

Những chiếc khẩu trang màu đỏ này in các dòng chữ tiếng Trung như "Chúc mừng năm mới. Tôi chưa có bạn trai/bạn gái", "Tôi chưa muốn lấy chồng", "Tôi chưa muốn sinh con".

Khẩu trang độc đáo dành cho dịp Tết của nhãn hàng WhenIWasFour. Ảnh: Instagram/WhenIWasFour.

Khẩu trang độc đáo dành cho dịp Tết của nhãn hàng WhenIWasFour. Ảnh: Instagram/WhenIWasFour.

Li Ling, phát ngôn viên của nhãn hàng, cho hay những chiếc khẩu trang này vừa mang tính thực tế, nhưng cũng không kém phần hài hước.

"Việc hỏi người trẻ tuổi về tình trạng yêu đương của họ là một thói quen bình thường của những người lớn tuổi trong các gia đình Singapore. Đó là lý do chúng tôi muốn giúp những người trẻ thân yêu của mình có thêm gia vị vào Tết này bằng những chiếc khẩu trang mà họ có thể đeo để đáp lại câu hỏi của người thân tọc mạch", Ling nói.

Ling hy vọng bất chấp những áp lực xã hội thực sự đằng sau chiếc khẩu trang, chúng sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của mọi người vào dịp Tết.

Dù các cuộc tụ họp đông người và đi lại bị cấm ở nhiều quốc gia do đại dịch Covid-19, WhenIWasFour cũng mong rằng những chiếc khẩu trang có thể là một niềm vui cho những cuộc tụ họp nhỏ.

"Chúng tôi đã làm những chiếc khẩu trang này với mong muốn chúng là một niềm vui nhỏ cho những người trẻ hay các đôi vợ chồng", nhãn hàng cho hay.

Anh Ngọc (Theo NBC News)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét