Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2020

Harry có thể kiếm một triệu USD trong lần đầu làm diễn giả

Các chuyên gia truyền thông cho rằng vợ chồng Harry có thể kiếm được một triệu USD khi làm diễn giả trong một sự kiện của JP Morgan tuần trước.

Ronn Torossian, giám đốc điều hành Công ty Quan hệ công chúng 5W có trụ sở ở New York, Mỹ, nhận định cặp đôi có thể kiếm được từ 500.000 - 1 triệu USD khi của JP Morgan, một trong những công ty dịch vụ tài chính lâu đời nhất thế giới, tổ chức ở khách sạn South Beach, thành phố Miami, bang Florida, Mỹ hôm 6/2. Trong đó, Harry là "diễn giả chính".

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Công tước xứ Sussex xuất hiện tại một sự kiện sau khi rút khỏi hoàng gia. Tại sự kiện, Harry có bài phát biểu về sức khỏe tinh thần và chia sẻ cách đối phó với những áp lực trong cuộc sống. Anh nói rằng mình từng phải điều trị tâm lý 7 năm sau khi Công nương Diana qua đời.

"Mọi người tưởng tượng xem, riêng việc họ bay từ Canada đến Miami, ở khách sạn, trang điểm và làm tóc, chi phí đã khoảng từ 100.000 - 250.000 USD", ông nói, thêm rằng ngay cả khi vợ chồng Harry được trả hơn một triệu USD thì "cũng không ngạc nhiên".

Hoàng tử Anh Harry và công nương Meghan tại London tháng 10/2019. Ảnh: Reuters.

Hoàng tử Anh Harry và công nương Meghan tại London tháng 10/2019. Ảnh: Reuters.

Trong khi Simon Huck, cũng là giám đốc một công ty PR, bạn của nhà Kardashians, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ dự tính rằng riêng Meghan, 38 tuổi, có thể kiếm được 100 triệu USD trong năm nay.

Sự kiện của JP Morgan mà vợ chồng Harry tham dự hồi tuần trước ở Miami được xem là hội nghị thượng đỉnh trong giới đầu tư, quy tụ một dàn sao và doanh nhân nổi tiếng như Bob Kraft, Alex Rodriguez và Magic Johnson. Tại sự kiện, Meghan chỉ nói ngắn gọn về tình yêu của cô dành cho chồng, sau đó giới thiệu Công tước xứ Sussex.

Harry cũng chia sẻ rằng việc rời hoàng gia Anh là một quyết định khó khăn với bản thân, nhưng anh và Meghan không hối hận về quyết định này vì muốn bảo vệ gia đình của mình. "Anh ấy không muốn Meghan và con trai Archie trải qua những gì anh ấy từng trải qua khi còn nhỏ", một nguồn tin tiết lộ.

Dù không còn mang danh hiệu "Hoàng tử và Công nương", Harry và Meghan vẫn là Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex khi bắt đầu cuộc sống mới ở Anh và Bắc Mỹ.

Harry, 35 tuổi, kết hôn với Meghan vào tháng 5/2018 và đón con trai đầu lòng Archie một năm sau. Hai vợ chồng từng trải lòng về những khó khăn của cuộc sống hoàng gia và sự soi xét từ giới truyền thông. Hoàng tử Anh nói anh lo sợ Meghan sẽ trở thành nạn nhân của "những thế lực" từng dẫn đến cái chết của mẹ mình, Công nương Diana. Họ cùng với con trai ở đảo Vancouver, Canada, sau khi rời Vương quốc Anh. 

Mai Lâm (Theo DM)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét