Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Đi tù vì đăng ảnh bán nude của bạn gái

TP HCMNguyễn Chí Linh, 24 tuổi, bị phạt 1 năm tù, buộc bồi thường hơn 50 triệu đồng vì bắt bạn gái quỳ xin lỗi trong tình trạng bán nude, chụp hình đăng Facebook. 

Ngày 27/2, Linh bị TAND TP HCM bác đơn xin hưởng án treo, tuyên y án 1 năm tù về tội Làm nhục người khác.

Theo bản án sơ thẩm, Linh và Dung (21 tuổi) yêu nhau được hơn một năm thì anh ta phát hiện bạn gái nhắn tin qua lại với người đàn ông khác. Nổi cơn ghen, Linh bắt Dung vào nhà nghỉ nói chuyện, lột áo ép quỳ gối xin lỗi rồi lấy điện thoại chụp hình. Hắn nói nếu cô còn nhắn tin với người đàn ông khác, hoặc đòi chia tay sẽ đăng ảnh lên mạng xã hội.

Bị cáo Linh được tại ngoại hầu tòa. Ảnh: Bình Nguyên.

Bị cáo Linh được tại ngoại hầu tòa. Ảnh: Bình Nguyên.

Ngày 7/1/2019, Linh lại ép bạn gái vào nhà trọ đánh, đòi lại quà đã tặng trị giá hai triệu đồng. Do không có tiền, cô gái phải đưa chiếc vòng vàng thế chân. Một tuần sau, bị Linh tiếp tục đòi tiền cô gái đề nghị "đường ai nấy đi".

Tối 16/1/2019, sau khi nhậu xong, Linh đăng ảnh lần trước chụp bạn gái lên Facebook với nội dung "em chỉ câu like mọi người đừng ném đá". Anh ta chụp màn hình, gửi cho Dung. Hai hôm sau, cô gái đến công an trình báo. 

Cuối năm ngoái sau khi bị TAND huyện Củ Chi xử sơ thẩm, Linh kháng cáo xin hưởng án treo với lý do là lao động chính trong nhà và đã bồi thường cho nạn nhân 52 triệu đồng.

Bình Nguyên 

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét