"Đây là một trong những dự án trọng điểm của đất nước nên tôi và các đồng nghiệp đều làm việc hết mình. Sau khi công trình hoàn thành, mỗi lần đi máy bay về thành phố, tôi sẽ nhớ mãi đã góp một phần sức lực vào việc cải tạo đường băng này", ông Toản, 47 tuổi, quê Nghệ An cho biết.
Từ năm 2017 đến nay, các đường băng Tân Sơn Nhất và Nội Bài bị xuống cấp và ngày càng nghiêm trọng do phải khai thác vượt tần suất thiết kế, tiếp nhận nhiều loại máy bay thế hệ mới có tải trọng và áp suất bánh hơi lớn như Airbus A350-900, Boeing B787-9 và B787-10.
Hôm 29/6, dự án cải tạo đường băng Tân Sơn Nhất thực hiện cùng lúc với dự án cải tạo đường băng Nội Bài ở Hà Nội. Đường băng Tân Sơn Nhất sau khi nâng cấp, cải tạo sẽ đảm bảo an toàn khai thác, nâng công suất phục vụ đến 50 triệu hành khách mỗi năm.
"Đây là một trong những dự án trọng điểm của đất nước nên tôi và các đồng nghiệp đều làm việc hết mình. Sau khi công trình hoàn thành, mỗi lần đi máy bay về thành phố, tôi sẽ nhớ mãi đã góp một phần sức lực vào việc cải tạo đường băng này", ông Toản, 47 tuổi, quê Nghệ An cho biết.
Từ năm 2017 đến nay, các đường băng Tân Sơn Nhất và Nội Bài bị xuống cấp và ngày càng nghiêm trọng do phải khai thác vượt tần suất thiết kế, tiếp nhận nhiều loại máy bay thế hệ mới có tải trọng và áp suất bánh hơi lớn như Airbus A350-900, Boeing B787-9 và B787-10.
Hôm 29/6, dự án cải tạo đường băng Tân Sơn Nhất thực hiện cùng lúc với dự án cải tạo đường băng Nội Bài ở Hà Nội. Đường băng Tân Sơn Nhất sau khi nâng cấp, cải tạo sẽ đảm bảo an toàn khai thác, nâng công suất phục vụ đến 50 triệu hành khách mỗi năm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét