Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Bốn thiếu niên cưỡng bức tập thể bị khởi tố

Quảng NamNhóm học sinh lớp 8 lên kế hoạch cưỡng bức một cô gái song không rủ được đi chơi đã chuyển hướng sang người khác.

Phạm Phú Quốc (15 tuổi), Lương Kỳ Dương (14 tuổi), Trần Hoàng Nhân (15 tuổi) và Phan Quốc Toàn (14 tuổi, cùng trú xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn) bị khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, hôm 31/3.

Theo nhà chức trách, chiều 19/3, bốn bị can lên kế hoạch, rủ một thiếu nữ đi chơi để chở đến nơi hoang vắng nhưng cô này từ chối.

Sau đó, bốn thiếu niên tình cờ gặp hai người bạn là Hoa và Lan, rủ lên xe chở đi dạo. Đến đoạn đường vắng xã Sơn Viên, huyện Nông Sơn, cả nhóm dừng lại, ngồi nói chuyện. Hoa ngồi cùng Toàn, Quốc và Nhân; Dương và Lan ngồi nơi khác cách 50 m.

Toàn, Quốc, Nhân đã khống chế, xâm hại tình dục với Hoa. Sáng 20/3, bố mẹ Hoa trình báo Công huyện Nông Sơn. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu 5 bao cao su đã qua sử dụng.

Theo công an, Dương chưa thực hiện được hành vi do thấy có người đi đến đã dừng lại nhưng đã bịt miệng nạn nhân nên bị khởi tố với vai trò giúp sức.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét