Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Phát hiện balô khả nghi gần bệnh viện Trump điều trị

MỹCảnh sát hạt Montgomery chặn con đường gần Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed, bang Maryland, để điều tra về một chiếc balô khả nghi bị bỏ lại.

Cảnh sát đang chờ đội cứu hoả tới xử lý hiện trường.

Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed hôm 3/10. Ảnh: AP.

Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed, nơi Tổng thống Trump đang điều trị Covid-19, hôm 3/10. Ảnh: AP.

Trump vào Walter Reed để điều trị hôm 2/10, sau khi thông báo ông và bà Melania dương tính với nCoV. Bác sĩ Nhà Trắng Sean Conley hôm 3/10 cho biết ông rất vui mừng khi Tổng thống đã đỡ các triệu chứng như ho, nghẹt mũi và mệt mỏi, không sốt trong 24 giờ qua.

Tuy nhiên, Reuters dẫn một nguồn tin giấu tên cho biết một số dấu hiệu sinh tồn của Trump trong 24 giờ qua rất đáng lo ngại và 48 giờ điều trị tới sẽ rất quan trọng. Nguồn tin nói thêm rằng Trump chưa đến giai đoạn hồi phục.

Trong đoạn video mới nhất đăng trên Twitter tối 3/10 từ Walter Reed, Trump cho biết với sự trợ giúp của các chuyên gia y tế, ông đã cảm thấy khỏe hơn và sẽ sớm trở lại.

Trump có thể cách ly tại Nhà Trắng và chữa trị tại chỗ, nhưng đã không chọn cách này mà nhập viện. Tổng thống Mỹ thừa nhận những ngày sắp tới sẽ rất quan trọng đối với sức khoẻ của ông.

"Trong thời gian vài ngày tới, tôi cho đó là bài kiểm tra thực sự. Vì vậy, chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra", ông nói.

*Tiếp tục cập nhật

Ngọc Ánh (Theo CNN)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét