Ấn ĐộNgười đàn ông ở bang Kerala đặt mua qua mạng điện thoại iPhone 12 nhưng chỉ nhận được bánh xà phòng, miếng giẻ rửa bát và một đồng xu.
Noorul Ameen, khách hàng thường xuyên của trang thương mại điện tử Amazon, hôm 12/10 đặt mua điện thoại và thanh toán 70.900 rupee (944 USD) qua thẻ Amazon Pay, truyền thông Ấn Độ ngày 25/10 đưa tin.
Ba ngày sau, khi nhận được hàng, Ameen tỏ ra nghi ngờ vì gói hàng bị dừng ở thành phố Salem, bang Tamil Nadu một ngày sau khi được chuyển phát từ Hyderabad, thủ phủ bang Telangana. Hầu hết các gói hàng từ Hyderabad đến Kochi, bang Kerala trong hai ngày, nhưng đơn đặt hàng của Ameen phải mất ba ngày.
Anh mở gói hàng và quay lại video ngay trước mặt người giao hàng của Amazon. Trong hộp không phải chiếc iPhone 12 Ameen đã đặt, mà là miếng bọt biển rửa bát, một bánh xà phòng và một đồng xu, có trọng lượng tương đương chiếc điện thoại.
Ameen ngay lập tức gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Amazon và đệ đơn tố cáo lên cảnh sát. Cảnh sát mở cuộc điều tra và phát hiện chiếc iPhone đã được người nào đó ở bang Jharkhand sử dụng từ 25/9, 15 ngày trước khi Ameen đặt hàng.
Sau khi cảnh sát liên hệ, người bán điện thoại đã hoàn lại tiền cho Ameen hôm 21/10. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn tiếp tục cuộc điều tra để tìm hiểu xem điều gì đã diễn ra. Hiện chưa có cáo buộc nào được đưa ra.
Tháng trước, tờ New Indian Express đưa tin một sinh viên kỹ thuật 22 tuổi ở bang Kerala nhận được gói hàng chứa đầy báo cũ thay vì máy tính xách tay cao cấp mà cô đặt. Người bán sau đó đã hoàn lại tiền cho nữ sinh này.
Huyền Lê (Theo Hindustan Times)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét