Thứ Ba, 9 tháng 11, 2021

Khách hất súp nóng vào mặt nhân viên thu ngân

MỹMột nữ thực khách đối mặt với các cáo buộc sau khi hất súp nóng vào mặt nhân viên thu ngân trong một nhà hàng bang Texas.

Theo video được đăng trên mạng xã hội TikTok hôm 8/11, hai phụ nữ lời qua tiếng lại tại quầy thu ngân một nhà hàng trước khi nữ thực khách hất cốc súp vào mặt nhân viên. Cảnh sát cho biết sự cố xảy ra tại nhà hàng Sol de Jalisco ở thành phố Temple.

Nữ thực khách hất súp vào mặt nhân viên thu ngân tại nhà hàng ở thành phố Temple, bang Texas, Mỹ trong video được đăng hôm 8/11. Ảnh: Star-Telegram.

Nữ thực khách hất súp vào mặt nhân viên thu ngân tại nhà hàng ở thành phố Temple, bang Texas, Mỹ trong video được đăng hôm 8/11. Ảnh: Star-Telegram.

Trong video đăng trên TikTok hôm 9/11, người phụ nữ tên Nelly nhận là nhân viên thu ngân trong video. Theo cô, người phụ nữ đã gọi điện đến nhà hàng để phàn nàn rằng súp quá nóng đến mức nắp nhựa bị nóng chảy, rơi vào súp.

"Tôi nói với cô ấy rằng tôi rất xin lỗi, thật xấu hổ, vì điều đó chưa bao giờ xảy ra với chúng tôi", nhân viên nhà hàng giải thích.

Nelly đề nghị hoàn tiền hoặc tặng bữa ăn miễn phí, nhưng khách hàng dường như không muốn nghe, bắt đầu lăng mạ cô và những nhân viên còn lại. "Tôi nói với cô ấy, thưa cô, tôi vẫn có thể giúp cô, tất cả những gì tôi yêu cầu là cô đừng la hét và chửi bới tôi nữa", Nelly nói trong video.

"Tôi sẽ nói chuyện với cô theo bất kỳ cách nào cô muốn", khách hàng trả lời. Nhân viên thu ngân sau đó cúp máy.

Nữ khách hàng gọi lại, yêu cầu nói chuyện với quản lý nhưng phải chờ máy vì nhà hàng đang bận. Khoảng một phút sau, nhân viên thu ngân nhấc điện thoại lên nhưng khách hàng đã cúp máy.

Người phụ nữ sau đó cùng một người đàn ông mang theo cốc súp đến nhà hàng, tiếp tục chửi bới, la hét và nói rằng nhân viên thu ngân đã thô lỗ với cô trước. Nelly nói cô "chắc chắn không thô lỗ qua điện thoại" vì có thể "hiểu" tại sao khách hàng khó chịu.

Nelly rút điện thoại ra, nói với người phụ nữ rằng nếu cô không bình tĩnh hoặc rời đi, Nelly sẽ gọi cảnh sát. Nữ thực khách hất cốc súp vào mặt Nelly và nhanh chóng cùng người đàn ông rời đi.

Cốc súp không còn nóng như khi vừa nấu xong, nhưng gia vị trong đó ảnh hưởng đến Nelly. "Mắt tôi bỏng rát, mũi chảy máu, rất đau", cô nói trong video. "Khi tôi lau sạch mặt và gần như có thể nhìn thấy lại, khách hàng và nhân viên đã chạy theo cô ấy ra ngoài".

Cảnh sát cho biết không ai bị thương trong sự cố. Nữ thực khách đã bị cấm đến nhà hàng và đang phải đối mặt với các cáo buộc.

"Chúng tôi không dung thứ cho kiểu hành vi này và yêu cầu công dân duy trì chuẩn mực hành vi cao nhất", phó cảnh sát trưởng Allen Teston nói. "Nếu một công dân cho rằng họ nhận được dịch vụ kém, chúng tôi khuyên họ nên giữ lịch sự cho đến khi vấn đề được giải quyết".

Huyền Lê (Theo Newsweek, Star-Telegram)

Adblock test (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét