Thứ Tư, 28 tháng 8, 2024

Kennedy Jr.: Vợ khó chịu khi tôi ủng hộ Trump

Robert F. Kennedy Jr. nói vợ ông Cheryl Hines, đảng viên Dân chủ lâu năm, không hài lòng khi ông quay sang ủng hộ cựu tổng thống Trump.

"Bà ấy là đảng viên Dân chủ lâu năm và việc tôi ủng hộ ông Donald Trump là điều bà ấy chưa bao giờ nghĩ đến và không muốn xảy ra", Robert F. Kennedy Jr. nói ngày 27/8, đề cập về người vợ là nữ diễn viên Cheryl Hines.

"Tôi nghĩ điều đó khiến cô ấy rất khó chịu. Cô ấy không ủng hộ việc này mà có quan điểm ngược lại", ông nói thêm.

Robert F. Kennedy Jr. và vợ Cheryl Hines tại Boston hồi tháng 4/2023. Ảnh: AP

Robert F. Kennedy Jr. và vợ Cheryl Hines tại Boston hồi tháng 4/2023. Ảnh: AP

Theo Kennedy Jr., cựu tổng thống Trump đã liên lạc với ông ngay sau vụ ám sát hụt ở Pennsylvania. Khi đó, bà Hines đã khuyên Kennedy Jr. nói chuyện với ứng viên đảng Cộng hòa. Bà Hines cũng lắng nghe cuộc hội thoại để đảm bảo không có "quyết định vội vã" nào được đưa ra.

Sau khi Kennedy Jr. công khai ủng hộ cựu tổng thống Trump, bà Hines bị nam diễn viên Bradley Whitford chỉ trích vì giữ im lặng.

"Bà định vẫn im lặng khi người chồng điên rồ của mình đang ủng hộ một người đã bị xét xử vì tội lạm dụng tình dục và khoe mẽ về việc tước các quyền cơ bản của phụ nữ sao. Thật can đảm. Đúng là tấm gương tốt cho bọn trẻ", Whitford viết.

Khi được hỏi về bài đăng trên, Kennedy Jr. nói ông "phải kiềm chế cảm xúc", nhưng cũng đặt câu hỏi tại sao nam diễn viên Whitford không trực tiếp đối đầu với ông mà lại "bắt nạt phụ nữ".

Kennedy Jr., 70 tuổi, tuyên bố tranh cử hồi tháng 4/2023 với tư cách ứng viên đảng Dân chủ, sau đó chuyển thành ứng viên độc lập. Cuộc khảo sát hồi đầu tháng của Ipsos cho thấy chỉ 4% cử tri trên toàn quốc ủng hộ ông. Cha và bác của Kennedy Jr., cựu bộ trưởng tư pháp Robert F. Kennedy và cố tổng thống John F. Kennedy, từng là những chính trị gia nổi bật nhất của đảng Dân chủ.

Ngày 23/8, Kennedy Jr. tuyên bố "đình chỉ" chiến dịch tranh cử, rút tên khỏi lá phiếu của 10 bang chiến trường và tuyên bố hậu thuẫn cựu tổng thống Trump. Tuần này, ông Trump đưa Kennedy Jr. vào nhóm chuyển giao quyền lực, phụ trách lựa chọn quan chức cho chính quyền nếu ông đắc cử.

Ngọc Ánh (Theo Hill/Reuters/AFP)

Adblock test (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét