Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Mèo chạy ngược cầu thang cuốn gây sốt

Trung QuốcVideo mèo "cứng đầu" đi ngược cầu thang cuốn trong thư viện ở thành phố Tô Châu thu hút hơn 6 triệu lượt xem trong chưa đầy 24 giờ.

Video đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc bắt đầu bằng cảnh con mèo có màu lông đen - trắng lao xuống cầu thang cuốn trong thư viện thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, dù thang đang chạy theo chiều ngược lại.

Dù đã nỗ lực chạy xuống liên tục, con mèo vẫn không thể thắng được tốc độ đi lên của cầu thang cuốn. Vài giây sau, nó dường như nhận ra sai lầm của mình khi gặp một chàng trai đi lên thang máy, nhưng vẫn "cứng đầu" tiếp tục chạy xuống dưới với thái độ quyết tâm hơn.

Mèo đi ngược cầu thang gây sốt

Mèo đi ngược cầu thang trong thư viện ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Video: Facebook/Cute Girl

Sau khoảng 15 giây chạy không ngừng, nó dừng lại và được thang cuốn đưa lên trên. He, cô gái đã đăng video lên mạng xã hội hôm 25/10, cho biết rất nhiều người trong thư viện đã tụ tập dưới cầu thang, ngạc nhiên quan sát con mèo đang cố chạy xuống.

"Tại sao Ngô Hoàng không thể đi xuống?" He tải video lên mạng kèm chú thích, nhắc đến tên một con mèo trong phim hoạt hình Trung Quốc nổi tiếng với tính tình kiêu ngạo.

Video thu hút hơn 6 triệu lượt xem, hàng chục nghìn bình luận và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ trên Douyin, phiên bản Tiktok của Trung Quốc, chỉ trong 24 giờ qua.

"Ngày nay cả mèo cũng có máy chạy bộ", một người bình luận.

"Đây quả thực là một con mèo yêu thể thao", một người khác nói đùa.

Một số người còn rút ra bài học mang tính triết lý về hành vi của con mèo như "Điều này cũng giống như cuộc sống. Một khi bạn dừng lại, bạn sẽ quay lại điểm xuất phát", hay "video dạy chúng ta rằng mọi nỗ lực đi sai hướng sẽ thành công cốc".

Hồng Hạnh (Theo Fox News)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét