Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2022

Giấu nhẫn cưới trong máy đọc sách của bạn gái suốt 7 năm

Trung QuốcMột người đàn ông giấu chiếc nhẫn cưới mua từ 7 năm trước trong máy đọc sách của bạn gái và chỉ tiết lộ trong hôn lễ của họ.

Người đàn ông họ Liu đến từ tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc, giấu nhẫn cưới bên dưới vỏ của máy đọc sách Kindle mà anh tặng bạn gái từ 7 năm trước. Bạn gái của Liu không biết điều này cho tới khi anh tiết lộ vào ngày cưới của họ hôm 22/5.

"Chồng tôi lên kế hoạch giữ bí mật trong 10-20 năm và anh ấy không ngờ nó được tiết lộ sớm như vậy", vợ của Liu cho biết. Vào ngày cưới, vợ của Liu nhìn thấy anh cầm chiếc máy đọc sách Kindle, tháo vỏ và để lộ chiếc nhẫn được gắn ở bên trong.

Ảnh chụp cho thấy chiếc nhẫn được dán vào vỏ bảo vệ của chiếc Kindle bằng băng dính, cạnh pin của thiết bị. Liu cho biết "cô ấy thường xuyên dùng Kindle để đọc sách, do đó chiếc nhẫn rất gần ngón đeo nhẫn của cô ấy".

Nhẫn cưới được người đàn ông họ Liu ở Tứ Xuyên, Trung Quốc giấu trong máy đọc sách của bạn gái suốt 7 năm. Ảnh: SCMP.

Nhẫn cưới được người đàn ông họ Liu ở Tứ Xuyên, Trung Quốc giấu trong máy đọc sách của bạn gái suốt 7 năm. Ảnh: SCMP.

"Anh ấy nói đã mua chiếc nhẫn từ 7 năm trước, một tháng sau khi chúng tôi bắt đầu mối quan hệ vì anh ấy muốn ở bên tôi", vợ của Liu cho biết. "Tôi hỏi rằng liệu có lo tôi làm mất chiếc Kindle hay không, anh ấy bảo không lo và nghĩ rằng chiếc nhẫn được giữ bên trong suốt nhiều năm như thế có ý nghĩa đến nhường nào".

Gia đình, bạn bè và cả Liu bật khóc vì câu chuyện của anh. Hành động lãng mạn của Liu được bàn luận rộng rãi trên mạng xã hội Weibo, nhiều người cho biết cử chỉ đó truyền cảm hứng cho họ tin tưởng vào tình yêu một lần nữa.

"Chiếc nhẫn nằm gần ngón đeo nhẫn của cô ấy. Ôi trời, thật ngọt ngào", một người bình luận. Một người khác khẳng định câu chuyện của Liu "khiến tôi tin rằng tình yêu đích thực vẫn tồn tại".

Nguyễn Tiến (Theo SCMP)

Adblock test (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét