Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Ronaldo gặp sự cố khi trở lại Juventus

Tiền đạo Cristiano Ronaldo thoát cảnh mắc kẹt ở Madeira sau khi chiếc chuyên cơ của anh không được cất cánh.

Chiếc máy bay Gulfstream G650 của Ronaldo đậu ở Madrid, trong khi anh ở cùng gia đình tại Madeira. Nhận được thông báo triệu hồi cầu thủ từ Juventus, Ronaldo đã gọi máy bay đến chở anh qua Italy. Tuy nhiên, theo tờ Sun, do lệnh hạn chế di chuyển ở Tây Ban Nha để phòng chống , máy bay của Ronaldo không thể cất cánh.

Ronaldo trên chiếc chuyên cơ Gulfstream G650 của anh. Ảnh: Tuttosport.

Ronaldo trên chiếc chuyên cơ Gulfstream G650 của anh. Ảnh: Tuttosport.

Sau nhiều thủ tục xin phép, chuyên cơ của Ronaldo rồi cũng được rời Madrid. Sáng 3/5, Ronaldo đã lên máy bay ở sân bay mang tên anh tại thành phố Funchal. Dự kiến, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ tự cách ly 14 ngày, và tập luyện tại nhà riêng ở Turin. Sau đó, Ronaldo sẽ tập luyện cùng đồng đội từ 18/5. 

Bên cạnh Ronaldo, các cầu thủ được Juventus cho về nước như Sami Khedira, Wojciech Szczesny, Gonzalo Higuain và Douglas Costa cũng đã trở lại Italy.

Ronaldo lên máy bay trở lại Turin

Chuyên cơ đón Ronaldo và gia đình rời Madeira trở lại Turin.

Trong thành phần đội một Juventus, Blaise Matuidi, Paulo Dybala và Daniele Rugani dương tính với nCoV. Matuidi và Rugani đã bình phục nhưng Dybala vẫn dương tính sau 4 lần xét nghiệm.  

Juventus đang đứng đầu bảng Serie A, hơn Lazio 1 điểm khi mùa giải bị hoãn. Tại Champions League, họ thua Lyon 0-1 ở lượt đi vòng 1/8. 

Duy Đoàn (theo Tuttosport)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét