Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Thoát tội vì căn cứ 'nhập vai tình dục'

AustraliaTerrence Leroy bị cáo buộc đột nhập nhà dân, nhưng khẳng định mình nhận sai địa chỉ từ khách hàng thuê dịch vụ nhập vai tình dục.

Giữa tháng 5, Leroy được tòa án quận tại bang New South Wales hủy mọi cáo trạng, theo The Guardian đưa tin vào ngày 28/5.

Theo phán quyết, năm 2019, một người đàn ông sống tại thành phố Griffith, bang New South Wales đăng quảng cáo trên mạng xã hội cho biết sẽ trả 5.000 USD nếu được trói lại tại nhà riêng và dùng cán chổi chà xát quanh người. Khi có người trả lời quảng cáo, người đàn ông gửi địa chỉ và hẹn ngày thực hiện màn nhập vai. Người này sau đó lại cung cấp địa chỉ mới.

Yêu cầu trên của khách hàng được coi là một dạng mơ tưởng tình dục, tức những hình ảnh, tình huống, hoặc suy nghĩ khiến một người có hưng phấn hoặc ham muốn tình dục.

Sớm ngày 14/7/2019, người dân sống ở địa chỉ thứ nhất bất ngờ tỉnh dậy và thấy Leroy cùng một người khác cầm mã tấu đứng cạnh giường. Theo chủ nhà, sau khi hỏi tên, Leroy cùng đồng nghiệp nhận ra đây không phải người cần tìm nên đã bắt tay xin lỗi rồi rời đi.

Nhận tin báo, cảnh sát truy tìm và bắt giữ được Leroy đang ngủ tại địa chỉ thứ hai, đồng thời thu giữ mã tấu trong ôtô của anh ta.

Tại tòa, thẩm phán cho rằng cơ quan công tố đã đưa ra được chứng cứ cho thấy Leroy là một trong hai người đột nhập căn nhà ở địa chỉ thứ nhất nhưng chưa chứng minh được ý định đe dọa vì mã tấu Leroy mang theo có thể được coi là "đạo cụ diễn xuất". Thẩm phán chỉ ra rằng "khách hàng" của Leroy trong quá khứ từng thuê người khác thực hiện điều tương tự.

Vì thế, thẩm phán nhận định có căn cứ hợp lý cho thấy Leroy vào nhà theo kế hoạch hợp pháp nhằm thực hiện màn nhập vai tình dục của khách hàng.

Quốc Đạt (Theo The Guardian)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét