Thứ Ba, 1 tháng 3, 2022

Cựu Bộ trưởng Y tế ngoại tình, ôm hôn nữ trợ lý đưa ra lời biện minh gây sốc, "cứa sâu" thêm nỗi đau của người vợ cùng 3 con

Lời giải thích của cựu Bộ trưởng y tế Anh càng khiến dư luận thêm phẫn nộ.

Tháng 6 năm ngoái, Matt Hancock, vào thời điểm đó là Bộ trưởng Y tế Anh đã bị rò rỉ đoạn clip ông ôm hôn nữ trợ lý riêng trong phòng làm việc. Sự kiện đã gây chấn động quốc gia lúc bấy giờ và hơn 24 giờ sau khi vụ bê bối bị phanh phui, ông Matt Hancock đã xin từ chức.

Vào hôm 28/2, Matt Hancock đã lần đầu tiên công khai giải thích lý do vì sao ông xin từ chức và đề cập đến chuyện tình cảm giữa ông với nữ trợ lý Gina Coladangelo.

Cựu Bộ trưởng Y tế Anh khẳng định rằng ông từ chức vì vi phạm các nguyên tắc giãn cách phòng tránh Covid-19 do chính ông đề ra, còn việc ông ôm hôn nữ trợ lý trong văn phòng làm việc là chuyện riêng của hai người. Ông cũng không ngần ngại thừa nhận đã rơi vào lưới tình với Gina dù đang có tổ ấm hạnh phúc bên vợ và 3 con.

Cựu Bộ trưởng Y tế ngoại tình, ôm hôn nữ trợ lý đưa ra lời biện minh gây sốc, cứa sâu thêm nỗi đau của người vợ cùng 3 con-1

Ông Matt Hancock bị phát hiện ngoại tình với nữ trợ lý.

Hancock chia sẻ: "Tôi đã đưa Gina vào bộ phận của mình để giúp liên kết với công chúng. Và vì vậy, chúng tôi dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Và chúng tôi đã yêu nhau. Đó là điều hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi.

Tất nhiên, tôi hối hận về những gì mình đã gây ra trước đây. Cả hai chúng tôi đều biết việc kết thúc một cuộc hôn nhân sẽ trở nên khó khăn như thế nào khi mỗi chúng tôi đều có 3 đứa con. Nhưng tôi và Gina yêu nhau rất sâu đậm".

Hancock cho biết, đến thời điểm hiện tại, ông vẫn không biết vì sao mà hình ảnh CCTV từ văn phòng cá nhân của mình lại bị rò rỉ và ông không biết gì về tiến trình điều tra của Văn phòng Ủy viên Thông tin.

Nhà báo người Anh nổi tiếng Clementine Moodie cho biết, những lời tuyên bố ở trên của Matt Hancock chẳng khác nào là một nhát dao cứa vào trái tim của người vợ cũ đang gồng mình nuôi 3 con nhỏ. Khi nỗi đau về việc chồng ngoại tình chưa lành hẳn thì Matt Hancock lại cứa sâu thêm nỗi đau ấy.

Cựu Bộ trưởng Y tế ngoại tình, ôm hôn nữ trợ lý đưa ra lời biện minh gây sốc, cứa sâu thêm nỗi đau của người vợ cùng 3 con-2

Ông Matt Hancock hiện tại.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, cựu Bộ trưởng Y tế Anh không hề tỏ ra hối lỗi với vợ cũ và 3 con mà thay vào đó, ông chỉ biết bảo vệ tình yêu của mình với người tình. Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước hành động tồi tệ này của Matt Hancock. 

Trong khi đó, vợ cũ của ông này, bà Martha hoàn toàn giữ im lặng từ đầu cho tới cuối. Sự kiên cường và tử tế của bà đã được công chúng Anh khâm phục và ca ngợi hết lời. Nhiều người tin rằng vì lo cho cuộc sống của 3 con, không muốn chúng chịu ảnh hưởng quá nhiều từ truyền thông nên bà Martha lựa chọn sự im lặng. Còn ông Matt Hancock vì sự nghiệp của mình lại tự hào lên tiếng khoe khoang về chiến tích ngoại tình và gọi đó là tình yêu sâu đậm.

Nguồn: The Sun, The Guardian

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ift.tt/SWg8sr2

Adblock test (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét