Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Cầu thủ Real bắt chước Haaland ngồi thiền

Sergio Ramos, Marco Asensio và Lucas Vazquez bắt chước kiểu chia vui sau khi ghi bàn của Erling Haaland.

Hôm 5/6, đăng ảnh ngồi thiền trên sân tập cùng các đồng đội ở Real Madrid là Asensio và Vazquez. Bức ảnh nhanh chóng nhận hơn 700.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận.

Cầu thủ Real bắt chước Haaland trên sân tập. Ảnh: Instagram.

Bức ảnh được Ramos (phải) chia sẻ lên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Các cầu thủ PSG từng kiểu ngồi thiền của , như một cách "đáp lễ" trong trận vòng 1/8 . Nhưng theo trang OK Diario, các cầu thủ Real gửi đi thông điệp hoàn toàn khác. Đây là một trong những CLB đang theo đuổi Haaland và hành động của Ramos giống như một lời kêu gọi dành cho tài năng đang thi đấu cho Dortmund.

Haaland ngồi thiền sau khi ghi bàn vào lưới PSG trong trận . Theo tiền đạo 19 tuổi, ngồi thiền là một trong những hoạt động ưa thích hàng ngày của anh.

Từ khi chuyển sang Dortmund hồi tháng 1/2020, Haaland ghi 13 bàn trong 14 trận. Tính cả 28 bàn trong 22 trận ghi cho RB Salzburg hồi đầu mùa, tiền đạo người Na Uy đang sở hữu mùa 2019-2020.

10 trong 41 bàn của Haaland đến từ Champions League, giải đấu danh giá nhất châu Âu. Anh chỉ kém một bàn so với cầu thủ dẫn đầu .

Real đang có nhu cầu bức thiết mua một trung phong mới thay Karim Benzema trong tương lai gần. Haaland là lựa chọn lý tưởng với những ưu điểm như tuổi trẻ và phong độ đỉnh cao. Nhưng Real sẽ phải cạnh tranh với Man Utd, Liverpool. Lối chơi mạnh mẽ và linh hoạt của Haaland cũng được cho là phù hợp với Ngoại hạng Anh.

Thanh Quý (theo OK Diario)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét