Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Nghi phạm tấn công tình dục trốn trong lỗ thông gió của tàu

Nghi phạm trong vụ tấn công tình dục ở Australia bị bắt khi cố trốn khỏi đất nước bằng cách nấp trong lỗ thông gió một con tàu.

Sáng 20/6, một tàu chở hàng hướng về phía thành phố cảng Newcastle ở bang New South Wales, Australia, chạy ngang qua một thuyền buồm đang gặp nạn ngoài khơi vùng biển Yamba. Thủy thủ đã gắn dây kéo vào thuyền để đưa nó đi tới Newcastle cùng họ và đưa người đàn ông 31 tuổi trên thuyền lên tàu.

Nghi phạm trong một vụ tấn công tình dục ở Australia trên con thuyền hôm 20/6. Ảnh: ABF.

Nghi phạm trong một vụ tấn công tình dục ở Australia trên con thuyền hôm 20/6. Ảnh: ABF.

Nhưng khi con tàu gần cập bến vào tối hôm đó, họ phát hiện dây cáp kéo thuyền bị gãy, còn con thuyền và người đàn ông nọ cũng mất tích. Các nhà chức trách đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không định vị được anh ta, theo Lực lượng Biên phòng Australia (ABF).

Hai ngày sau, các sĩ quan của lực lượng cảnh sát New South Wales và ABF đưa chó nghiệp vụ lên tàu. Họ tìm thấy người đàn ông trốn trong phòng đặt ống thông gió điều hòa. Người này là nghi phạm trong một vụ tấn công tình dục, vi phạm lệnh bảo lãnh khi cố ý cắt đứt cáp của con thuyền, lên kế hoạch trốn trên tàu với ý định tẩu thoát sang nước ngoài, bởi tàu sẽ rời Australia tới Malaysia.

Buồng đặt ống thông gió điều hòa, nơi nghi phạm ẩn náu suốt hai ngày. Ảnh: ABF.

Buồng đặt ống thông gió điều hòa, nơi nghi phạm ẩn náu suốt hai ngày. Ảnh: ABF.

Nghi phạm bị bắt, trên người mang theo hơn 3.000 USD tiền mặt và một con dao. Con dao sẽ được khám nghiệm pháp y. Các quan chức của ABF cho hay y sẽ bị buộc tội vi phạm lệnh bảo lãnh.

Hồng Hạnh (Theo CNN)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét