Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

6 người mắc kẹt trong căn nhà năm tầng bốc cháy

TP HCMKhói lửa bùng lên ở tầng 2 của trụ sở công ty tại cư xá Bình Thới, quận 11 khiến 4 người lớn và 2 trẻ em mắc kẹt gần một giờ, trước khi được cảnh sát cứu.

Khoảng 3h30 ngày 5/11, lửa bốc lên tại tầng chứa nhiều bộ lưu điện của công ty chuyên về thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông. Đám cháy nhanh chóng lan rộng lên các tầng trên.

Khi đó, 4 người lớn và 2 trẻ em 9 tuổi và 3 tuổi đang ngủ ở các tầng bị ngạt khói, tỉnh giấc chạy lên tầng trên cùng kêu cứu. 8 xe máy và một ôtô 7 chỗ nằm chắn ở lối ra vào tại tầng trệt cũng nguy cơ bị cháy lan.

6 người mắc kẹt trong căn nhà năm tầng bốc cháy

Lửa bùng lên trong trụ sở công ty cao 5 tầng. Video: Anh Tuấn.

"Cháy lớn lắm, khói tỏa mù mịt bên ngoài, nhìn qua các cửa kính thì lửa bùng bên trong. Tôi nghe tiếng họ kêu cứu ở phía trên", bà Lê Thị Hồng, sống cạnh căn nhà cháy, nói.

Gần 80 cảnh sát cùng 14 xe cứu hỏa đến hiện trường ứng cứu. Lính cứu hỏa kéo vòi rồng phun nước vào các tầng bốc cháy để dập lửa. Cùng lúc, một mũi khác dùng xà beng cậy cửa cuốn, tiếp cận các nạn nhân.

Vách cầu thang và tường căn nhà bị ảnh hưởng bởi vụ cháy. Ảnh: Đình Văn.

Vách cầu thang và tường căn nhà bị ảnh hưởng bởi vụ cháy. Ảnh: Đình Văn.

Gần một giờ sau, đám cháy được dập tắt, 6 nạn nhân lần lượt được đưa xuống an toàn. Vách lối đi cầu thang và nhiều tài sản trong diện tích khoảng 150 m2 bị thiêu rụi, khói ám đen lên các bức tường. Các xe máy và ôtô không bị cháy lan.

Đình Văn

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét