Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Las Vegas sẽ 'thổi bay năm 2020'

MỹGiới chức Las Vegas thông báo sẽ giật sập biểu tượng của năm 2020 trong sự kiện đếm ngược để chào đón năm mới 2021.

Cơ quan Quản lý Hội nghị và Du khách Las Vegas (LVCVA), bang Nevada, Mỹ, tuần này cho biết đúng thời khắc giao thừa chuyển giao sang năm mới 2021, năm 2020 sẽ bị "thổi bay" theo đúng nghĩa đen khi tấm biển mang biểu tượng của năm cũ sẽ được thắp sáng và kích nổ.

Las Vegas sẽ 'thổi bay năm 2020'

Video quảng bá sự kiện "thổi bay năm 2020" của LVCVA. Video: YouTube/VisitLasVegas.

Sau khi "giật sập" năm 2020, thành phố du lịch nổi tiếng này sẽ đón chào năm 2021 với pháo giấy và pháo hoa. Toàn bộ những màn biểu diễn này sẽ được phát trực tuyến trên trang web visitlasvegas.com hoặc fanpage Facebook và YouTube Vegas.

Do đại dịch Covid-19, chính quyền Las Vegas không cho phép người dân tập trung ăn mừng ở Las Vegas Strip. Tuy nhiên, mọi người vẫn có thể cùng nhau đếm ngược và thưởng thức âm nhạc từ các DJ qua video trực tuyến.

Một người đàn ông đeo khẩu trang đứng trước tấm biển Chào mừng tới Las Vegas hôm 19/8. Ảnh: Wish TV.

Một người đàn ông đeo khẩu trang đứng trước tấm biển "Chào mừng tới Las Vegas" hôm 19/8. Ảnh: Wish TV.

"Chúng tôi biết rằng tổ chức lễ đón giao thừa ở Las Vegas vốn là một truyền thống lâu đời. Nhiều du khách trong nước và nước ngoài năm nay sẽ không thể trực tiếp tham gia đếm ngược cùng chúng ta, song sự kiện trực tuyến này cũng giúp mọi người chia sẻ sự nhiệt tình và hào hứng để chúng ta cùng hướng tới năm 2021 tươi sáng hơn", lãnh đạo LVCVA Steve Hill nói.

Cơ quan này trước đó cũng thông báo rằng họ sẽ hủy màn bắn pháo đêm giao thừa truyền thống trên Las Vegas Strip do đại dịch Covid-19. Mỹ đang là vùng dịch Covid-19 lớn nhất thế giới với hơn 20 triệu ca nhiễm và hơn 350.000 ca tử vong do nCoV.

Do ảnh hưởng từ Covid-19, khắp các nơi trên thế giới năm nay đều hủy hoặc giảm thiểu quy mô của các buổi lễ đón năm mới. Thủ tướng Đức Angela Merkel trong bài phát biểu cuối năm đã cảnh báo cuộc khủng hoảng "lịch sử" vì đại dịch sẽ kéo dài đến năm 2021 ngay cả khi có vaccine.

Ngọc Ánh (Theo Wish TV)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét