Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Vợ chồng Trump có thể tìm mua nhà mới ở Florida

Tổng thống Trump và phu nhân được cho là đang tìm mua một biệt thự cao cấp ở Florida để sinh sống sau khi ông rời Nhà Trắng.

"Melania và Trump đang bàn bạc với những người môi giới về việc mua một căn nhà ở Palm Beach hoặc gần đó, vì không gian sống tại Mar-a-Lago không đủ rộng và có thể xảy ra một số tranh chấp", một nguồn tin tiết lộ hôm 28/12.

Vợ chồng Tổng thống Mỹ đang nghỉ lễ cuối năm tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach và Trump cho hay ông sẽ quay về thủ đô Washington vào ngày 6/1, khi quốc hội xác nhận kết quả bầu cử.

"Melania đang trang trí lại nhà của họ, nơi có nhiều phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc riêng biệt", nguồn tin cho biết thêm.

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump khởi hành tới Florida nghỉ lễ hôm 23/12. Ảnh: AFP.

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump khởi hành tới Florida nghỉ lễ hôm 23/12. Ảnh: AFP.

Không gian rộng 185 m2 ở Mar-a-Lago đang được cải tạo, mở rộng và tân trang hiện đại hơn. Tuy nhiên, có những thông tin cho hay Mar-a-Lago không thể là nơi cư trú của Trump, do cách đây nhiều năm ông đã ký thỏa thuận biến nó thành một câu lạc bộ tư nhân. Một số người dân địa phương đã lên tiếng phản đối về khả năng gia đình Tổng thống Mỹ chuyển về đây sống sau khi hết nhiệm kỳ.

Tuy nhiên, giới chức Palm Beach nói trên tờ Miami Herald rằng thị trấn chưa nhận được thông tin nào về việc Trump có ý định này và cũng không có bằng chứng nào cho thấy điều đó.

Hồi giữa tháng, nguồn tin cho hay nhà Trump đang tìm kiếm trường tư ở khu vực Palm Beach cho con trai Barron 14 tuổi. "Họ cũng đang tìm các căn nhà gần Mar-a-Lago để mua. Ban đầu họ có thể sẽ ở Mar-a-Lago", nguồn tin nói.

Nhà Trắng chưa phản hồi về những thông tin trên.

Vợ chồng Ivanka và Jared Kushner, được cho là đã tậu một mảnh đất 30 triệu USD trên "đảo tỷ phú" Indian Creek ở Florida và con gái cả của Trump cũng được đồn đoán sẽ bước vào con đường chính trị từ bang này.

Anh Ngọc (Theo Page Six)

Let's block ads! (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét