Thứ Hai, 20 tháng 3, 2023

Biên tập viên Mỹ ngất trên sóng truyền hình

Người dẫn chương trình của CBS Los Angeles gặp sự cố sức khỏe và ngất xỉu trên bản tin thời tiết phát sóng trực tiếp buổi sáng.

Alissa Carlson Schwartz đang chuẩn bị cập nhật tình hình thời tiết địa phương cho bản tin 7h ngày 18/3 thì mất ý thức, đổ người về phía trước, gần như đập đầu vào bàn rồi ngã ra sau.

Các đồng nghiệp của Schwartz là biên tập viên Nichelle Medina và Rachel Kim, ban đầu dường như không chú ý. Sau vài giây, Kim thốt lên "ồ!", Medina lập tức nói với khán giả rằng "chúng ta sẽ nghỉ giải lao trong giây lát". Màn hình chuyển sang phát quảng cáo.

Bản tin buổi sáng của CBS Los Angeles hôm đó đã không phát sóng trực tiếp trở lại.

Biên tập viên thời tiết Mỹ ngất trên sóng truyền hình

Alissa Carlson Schwartz ngất xỉu trên sóng truyền hình ngày 18/3. Video: Twitter/RawAlerts.

Khoảng 14h30 cùng ngày, Schwartz thông báo trên Facebook rằng cô "sẽ sớm khỏe lại" và gửi lời cảm ơn đến bạn bè, khán giả về những lời chúc tốt đẹp.

Không rõ nguyên nhân khiến Schwartz ngất xỉu. Biên tập viên Mỹ từng trải qua sự cố sức khỏe tương tự hồi năm 2014, khi đang làm việc tại một đài truyền hình khác. Cô nôn mửa khi đang dẫn bản tin thời tiết và sau đó được chuẩn đoán hở van tim.

"Tôi muốn cảm ơn các đồng nghiệp của Schwartz vì phản ứng nhanh nhạy để giúp đỡ cô và gọi 911", Phó Chủ tịch kiêm giám đốc tin tức CBS Los Angelese Mike Dello Stritto phát biểu sau sự cố.

"Chúng tôi luôn hướng về Schwart và cầu cho cô ấy sớm bình phục", ông nói, thêm rằng Schwart hiện được điều trị tại bệnh viện.

Đức Trung (Theo NY Post)

Adblock test (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét