Thứ Tư, 10 tháng 5, 2023

Nữ cảnh sát thiệt mạng khi bảo vệ con khỏi chó dữ

MỹPhó cảnh sát trưởng hạt Marion, Tamieka White, thiệt mạng khi bảo vệ con trai 8 tuổi khỏi bị chó dữ tấn công tại nhà mình.

"Cô ấy là ánh sáng rực rỡ với tất cả mọi người và sẽ luôn được nhớ tới. Chúng tôi sẽ luôn lưu giữ những ký ức về cô ấy", văn phòng cảnh sát hạt Marion, bang Indiana, Mỹ, đăng trên Facebook hôm 10/5.

White được tìm thấy trong gara của nhà mình tại thành phố Indianapolis, bang Indiana, tối 9/5. Cô trước đó đã lao vào bảo vệ con trai 8 tuổi khi gặp chó dữ tấn công. Cậu bé cũng bị thương, song không nguy hiểm tới tính mạng.

"White trước hết là một người mẹ. Cô ấy thiệt mạng khi bảo vệ người quan trọng nhất đời mình khỏi cuộc tấn công khủng khiếp của động vật ngay tại nhà", cảnh sát trưởng hạt Marion Brittany Seligman, cấp trên của White, nói.

Phó cảnh sát trưởng hạt Marion Tamieka White. Ảnh: Văn phòng cảnh sát hạt Marion

Phó cảnh sát trưởng hạt Marion Tamieka White. Ảnh: Văn phòng cảnh sát hạt Marion

Theo các cảnh sát, khi tới hiện trường, họ nổ súng bắn chết một con chó "hung hăng" có vẻ là giống pitbull. Sở Cảnh sát Indianapolis chưa xác nhận liệu đây có phải con chó tấn công mẹ con White hay không. Giới chức cho biết con chó không thuộc về White nhưng chưa tiết lộ danh tính chủ nhân của con vật.

Cảnh sát Indianapolis cũng gọi cơ quan chăm sóc động vật của thành phố tới hỗ trợ đưa ba con chó và một con mèo trong nhà cô White ra khỏi hiện trường.

White được miêu tả là người tận tụy và dũng cảm. Cô làm việc trong văn phòng cảnh sát hạt Marion từ năm 2007.

Nước Mỹ năm nay ghi nhận một số vụ chó tấn công gây chết người. Đầu tháng này, một em bé đã thiệt mạng và một phụ nữ bị thương nặng khi bị chó tấn công tại bang Iowa.

Hồi tháng hai, một người đàn ông ngoài 80 tuổi đã thiệt mạng và ba người bị thương do chó tấn công ỏ Texas. Một tháng sau đó, một phụ nữ ở Pennsylvania thiệt mạng vì bị chó của hàng xóm tấn công.

Ngọc Ánh (Theo CBS)

Adblock test (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét