Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2023

Video trẻ em đút đồ ăn cho Tôn Ngộ Không gây sốt ở Trung Quốc

Video quay cảnh một người đóng vai Tôn Ngộ Không được trẻ em liên tục đút đồ ăn thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc.

Người đàn ông đóng vai nhân vật Tôn Ngộ Không trong tiểu thuyết Tây Du Ký có họ Yu và là một nghệ sĩ biểu diễn toàn thời gian. Video quay hồi giữa tháng này tại một công viên ở tỉnh Hà Bắc cho thấy anh đang tái hiện cảnh Tôn Ngộ Không bị nhốt dưới Ngũ Hành Sơn 500 năm vì đại náo Thiên Cung.

Video trẻ em đút đồ ăn cho Tôn Ngộ Không gây sốt ở Trung Quốc

Trẻ em đút đồ ăn cho diễn viên đóng giả Tôn Ngộ Không tại công viên ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Video: Weibo

Thương cảm trước tình cảnh khó khăn của "Tôn Ngộ Không", một số trẻ em đã đút cho anh ăn nhiều món như bánh gạo, khoai tây chiên, mì ăn liền và phổ biến nhất là chuối, vốn được coi là thức ăn yêu thích của khỉ.

"Ta đang rất đói. Ngon quá", Yu nói với lũ trẻ, bắt chước giọng điệu của nhân vật Tôn Ngộ Không trong bộ phim truyền hình Tây Du Ký ra mắt vào những năm 1980. Video này thu hút hàng triệu lượt xem trên các mạng xã hội Trung Quốc như Weibo, Xiaohongshu.

Nhân vật Mỹ Hầu Vương do nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng thủ vai đã trở thành hình mẫu cho những nghệ sĩ đóng vai Tôn Ngộ Không nghiệp dư ngày nay, thường thấy ở các công viên và điểm du lịch của Trung Quốc.

Một số người đóng giả Tôn Ngộ Không còn dụ khách du lịch chụp ảnh sau đó ép họ trả tiền. Tuy nhiên, Yu cho biết anh chỉ đóng vai Tôn Ngộ Không để quảng bá cho Tây Du Ký.

"Thật là một công việc tốt, với đồ ăn và chỗ ở miễn phí", một người dùng mạng xã hội bình luận.

"Thật hiếm khi thấy một công việc với nhiều niềm vui như vậy ngày nay", người khác nói.

"Vì được cho ăn quá nhiều, một ngày nào đó anh ấy có thể đóng vai Trư Bát Giới", người thứ ba hóm hỉnh nhận xét.

Vũ Hoàng (Theo SCMP)

Adblock test (Why?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét